Home
|
ข่าว

“อนุทิน” นำภูมิใจไทยสัญจรศรีสะเกษ 20-21 พ.ค.

Featured Image
“อนุทิน” นำภูมิใจไทยสัญจรศรีสะเกษ 20-21 พ.ค.นี้ ชูจุดขาย “พูดแล้วทำ” พร้อมรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่

 

 

นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิก ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่าในระหว่างวันที่ 20-21 พ.ค. 2565 นี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูลในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นำสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคภูมิใจไทยและสมาชิก

 

พรรคภูมิใจไทย เดินทางไปทำกิจกรรมการประชุมพรรคภูมิใจไทยสัญจร ประจำปี 2565 ที่จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อชี้แจงความคืบหน้าในการทำงานตามที่ได้รับปากกับประชาชนเอาไว้ ว่าเราทำงานทางมีผลงานอย่างไรบ้างเพื่อให้ประชาชนเข้าใจว่าเป็นพรรคการเมืองที่ “พูดแล้วทำ” นอกจากนี้ยังจะได้รับฟังปัญหาในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ

 

นายศุภชัย กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยมีกำหนดการ ศุกร์ที่ 20 พ.ค. 2565 เริ่มที่ โรงแรมลักษ์ลดา รีสอร์ต อ.กันทรลักษณ์ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย รมว.คมนาคม รัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย คณะกรรมการบริหารพรรค สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ร่วมกันชี้แจงผลงานของพรรคภูมิใจไทย และเปิดเวทีรับฟังความเห็นของประชาชนในพื้นที่

 

ในวันที่ 21 พ.ค. 2565 ในช่วงเวลา09.00 น.นายอนุทิน ชาญวีรกูล ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุขจะเดินทางไปเปิดศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย ปวีณ แซ่จึง จังหวีดศรีสะเกษ เขต 9 ที่ อำเภอราษีไศล และขึ้นเวทีปราศรัย พร้อมรับข้อเรียกร้องของประชาชนในพื้นที่ จากนั้นในช่วงเวลา 13.30 น. จะไปที่ หอประชุมเทศบาลตำบลโพธิ์กระสัง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เพื่อชี้แจงนโยบายและผลงานของพรรคภูมิใจไทย พร้อมรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชน เพื่อนำมากำหนดนโยบายการแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน

 

นายศุภชัย กล่าวว่า ผลที่คาดว่าจะได้รับในการจัดกิจกรรมพรรคภูมิใจไทยสัญจร 2565 คือการที่พรรคภูมิใจไทย จะได้มีโอกาสชี้แจงผลงานด้านต่างๆซึ่งมีอยู่จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นนโยบายกัญชากัญชง การฟอกไตฟรี โครงการ 30 บาทรักษาทุกที่ การบรรจุข้าราชการกระทรวงสาธารณสุข 4.5 หมื่นอัตราการเพิ่มค่าตอบแทน อสม. การเปิดโอกาสให้ อสม.เข้าศึกษาเป็นผู้ช่วยพยาบาล การซ่อมสร้างโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งระบบถนน ระบบรางการพัฒนาศัภยภาพด้านการท่องเที่ยว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube