fbpx
Home
|
ข่าว

ฝ่ายค้านเตรียมเพิ่มชื่อ “อาคม-สันติ” เป็นเป้าซักฟอก

Featured Image
ฝ่ายค้านเตรียมเพิ่มชื่อ”อาคม-สันติ” เป็นเป้าหมายซักฟอก เตรียมพิจารณารายชื่อคนอื่นเพิ่ม 6-8พค.เตรียมประชุมหาข้อสรุป

 

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความคืบหน้าการเตรียมการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้าน ว่าในขณะนี้นอกจากรายชื่อของนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาที่จะถูกอภิปรายแล้ว ยังมีการเสนอชื่อ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ด้วย อ้างอิงจากกรณีพบความไม่ชอบมาพากลโครงการสัมปทานระบบท่อส่งน้ำภาคตะวันออก

 

ขณะเดียวกันยังอยู่ระหว่างการพิจารณารายชื่อรัฐมนตรีคนอื่นๆอยู่ด้วย ส่วนจะมีรายชื่อใดบ้างขึ้นอยู่กับเนื้อหาสาระตามที่คณะทำงานที่มี ประธานวิปฝ่ายค้าน นายสุทิน คลังแสง เป็นประธานอยู่ก่อนจะย้ำว่าฝ่ายค้านต้องการเน้นข้อกล่าวหาที่สร้างความน่าเชื่อถือในญัตติของพรรคการเมืองฝ่ายค้าน และสร้างความเชื่อถือให้กับพรรคร่วมรัฐบาลที่จะมาสนับสนุนร่วมโหวตไม่ไว้วางใจอีกทั้งยังสร้างความน่าเชื่อถือต่อประชาชน ที่ยอมไม่ได้จะให้รัฐบาลนี้บริหารประเทศต่อไป

 

พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าจะสามารถล้มรัฐบาลกลางสภาฯ จะมีเสียงรัฐบาลสนับสนุน ยืนยันจะทำหน้าที่ของฝ่ายค้านอย่างดีที่สุด เพื่อชี้ให้เห็นถึงความเสียหายในการบริหารประเทศของรัฐบาล

 

ทั้งนี้ในวันที่ 6-8 พฤษภาคมนี้ ที่จังหวัดนครราชสีมา พรรคร่วมฝ่ายค้าน ยังมีกำหนดการจัดแถลงข่าว และเวทีเสวนาฝ่ายค้านพบประชาชน โดยมีหัวหน้าพรรคการเมืองและสมาชิกพรรคร่วมฝ่ายค้านเข้าร่วม อาทิ นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว , นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ , พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส ,พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เป็นต้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube