fbpx
Home
|
ข่าว

“วิโรจน์” หาเสียงบางกะปิ เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์

Featured Image
“วิโรจน์” หาเสียงบางกะปิ เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์ รับฟังปัญหาในพื้นที่ บอกโค้งสุดท้ายเน้นนำเสนอนโยบายปัญหาเชิงโครงสร้าง

 

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 1 พรรคก้าวไกล พร้อมด้วย ทวีศักดิ์ อุ่มบางตลาดผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หมายเลข 1 เขตบางกะปิ ที่ตลาดบางกะปิ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร เพื่อประชาสัมพันธ์ว่าจะมีการเลือกตั้ง

 

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 พร้อมรับฟังปัญหาจากประชาชนในพื้นที่ โดยได้รับการตอบรับจากประชาชนรวมถึงมอบดอกดาวเรืองคล้องคอให้นายวิโรจน์ และให้กำลังใจ

 

โดยนายวิโรจน์ กล่าวว่า เขตบางกะปิถือว่าเป็นหนึ่งในเขตของกรุงเทพมหานคร ที่มีตลาดจำนวนมาก และมีปัญหาการจัดการขยะค่อนข้างสูงถือว่าอยู่ในอันดับต้นๆ ของกรุงเทพมหานคร ประเด็นเเรก คือการจัดการขยะต้องดีกว่านี้ เพื่อทำให้คุณภาพชีวิตของชาวบางกะปิดีขึ้น

 

สำหรับช่วงสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งนั้น จะเน้นการหาเสียงเชิงนโยบายเกี่ยวกับปัญหาเชิงโครงสร้างของกรุงเทพมหานคร เเละที่มาของงบประมาณกรุงเทพมหานคร เพื่อให้ประชาชนเข้าใจว่า นโยบายที่ตนผลักดัน ได้คิดถึงงบประมาณไว้เเล้วว่าเกิดขึ้นได้จริง จับต้องได้เราต้องการให้ประชาชนที่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เข้าถึงสวัสดิการของกรุงเทพมหานครที่ตอบโจทย์มากขึ้น

 

ทั้งนี้ ตลอดการลงพื้นที่ที่ผ่านมา บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก รวมถึงกำลังใจดีมากๆ ประชาชนให้การตอบรับเกินคาด และเข้ามาสอบถามพูดคุยถึงปัญหาเชิงโครงสร้างของกรุงเทพมหานครมากขึ้น มันสะท้อนว่า ประชาชนเข้าใจในนโยบายที่ตนสื่อสาร ยิ่งเห็นได้ชัดในเรื่องของ
งบประมาณที่จะจัดสรรอย่างเท่าเทียมให้ประชาชน และแก้ไขกติกา ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเพื่อให้คนกรุงเทพทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube