fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ดีเจดาด้า มึนตึบ เจอคอลเซ็นเตอร์ป่วน กลาง แฉข่าวเช้า แถมโดนด่าว่าก่อกวน

Featured Image

 

ดีเจดาด้า มึนตึบ เจอคอลเซ็นเตอร์ป่วน กลาง แฉข่าวเช้า แถมโดนด่าว่าก่อกวน

 

เรียกว่างงเป็นไก่ตาแตก เมื่อ ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล โดนแก็งคอนเซ็นเตอร์ โทรป่วนขณะ จัดรายการสด แฉข่าวเช้า ทาง EFM94 แถมโดนมิจฉาชีพต่อว่าหาว่าโทรมาก่อกวน เล่นเอามึนตึบกันทั้งสตูแฉข่าวเช้า

โดย ดีเจดาด้า วรินดา เล่าว่า “ฝันที่เป็นจริงแล้วค่ะ (หัวเราะ) คือ เมื่อเช้าเราจัดรายการแฉข่าวเช้าอยู่กับ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ แล้วเห็นเบอร์แปลกๆว่าโทรเข้ามาจากต่างประเทศ ก็เริ่มรู้สึกว่าแปลกๆละ เลยคุยกับทีมงานว่าเอายังไงดี เพราะคิดว่าน่าจะเป็นมิจฉาชีพแน่ๆ รับดีไหม สรุปว่าลองรับดูอยากรู้ว่าเขาจะพูดอะไร ซึ่งครั้งนี้เขาใช้กลยุทธ์เรื่องของบัตรเครดิต บอกว่าเรามียอดค้างชำระอยู่ 2 เดือนแล้ว ทางธนาคารจะตัดเงินจากบัญชีเรา ให้เรากด 9 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วเขาก็โทรกลับมา เราก็พยายามถามนั่นนี่เขา แต่เขาอธิบายอะไรไม่ได้เลยด้วยซ้ำว่าโทรมาจากธนาคารอะไร จนเราต้องจี้ถาม เขาถึงมั่วว่าโทรมาจากธนาคารๆนึง เขาพยายามให้เราบอกชื่อ และ เลขที่บัตรประชาชน จนตอนหลังเรายอมเฉลยว่า นี่คุณกำลังโทรเข้ามาตอนดิฉันจัดรายการสดอยู่ในแฉข่าวเช้า ทางอีเอฟเอ็ม นะคะ ลองไปฟังย้อนหลังดู คุณมิจฉาชีพ คุณอย่าหลอกใครแบบนี้เลย เขาก็โวยวายใส่ด้าเลย หาว่าก็เรากด 9 ไปหาเขาเอง เราเป็นฝ่ายโทรไปก่อกวนเอง อะไรเนี่ย นอกจากจะเกือบโดนหลอกแล้ว ยังมาต่อว่าเราอีก ตลกมาก อยากฝากถึงคุณมิจฉาชีพทุกคนนะคะ คุณอย่าไปทำแบบนี้กับใครเลย มันไม่ดีหรอก ถ้าเรื่องแบบนี้ไปเกิดกับคนที่ไม่รู้ทันแบบด้า แล้วโดนหลอกไปจะน่าเห็นใจมากๆ ใจเขาใจเราค่ะ ไม่มีใครอยากถูกหลอกหรอกค่ะ จริงมั้ย แต่ด้าตั้งใจไว้แล้วค่ะ ถ้าครั้งหน้าโทรมาอีกนะ ด้าจะเตรียมรับมือให้ดีกว่านี้ค่ะ (หัวเราะทิ้งท้าย)”

ติดตามรายการ แฉข่าวเช้า ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 – 10.00 น.ที่ EFM 94 พร้อมชมผ่าน Live ทั้ง Facebook EFM Station และ ยูทูป AtimeOnline

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube