Home
|
บันเทิงไทย

ติดอีกหนึ่ง “หมิว สิริลภัส” เผยผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด พร้อมแจงไทม์ไลน์อย่างละเอียด 

Featured Image

ติดอีกหนึ่ง “หมิว สิริลภัส” เผยผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด พร้อมแจงไทม์ไลน์อย่างละเอียด

เป็นคนบันเทิงรายล่าสุดที่ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19  สำหรับนักแสดงสาว หมิว สิริลภัส กองตระการ หลังตรวจ ATK และผลตรวจขึ้น 2 ขีด  พร้อมแจงไทม์ไลน์ 14 วัน อย่างละเอียด  แฟนๆ แห่คอมเมนต์เป็นห่วงและให้กำลังใจขอให้หายไวๆ

โดย หมิว สิริลภัส รีบออกมาแจ้งข่าวทันทีได้โพสต์ว่า “สวัสดีทุกคนค่ะ วันนี้จะขออนุญาตมาแจ้ง Timeline  14 วันก่อน  “ตวรจ ATK ขึ้น 2 ขีด” นะคะ Timeline 14 วันก่อนหน้าพบเชื้อ

22-25 ก.พ. > อยู่บ้าน

26-27 ก.พ. > บุรีรัมย์ งาน LMFP 2020

2 มี.ค. > the art clinic

3 มี.ค. > workshop Exchange KX Building

4 มี.ค. > ถ่ายงาน นาคนิวาส 37

5-7 มี.ค > หัวหิน บ้านพัก white wood house ร้านหรอยในหลืบ / ส้มตำยกครก / คาเฟ่ bonnie on the beach / drip rim lay /  something to feel

8 มี.ค. > ศาลอาญา (ตรวจพบ 2 ขีด ตอนเย็น )

ทั้งนี้ หมิวได้รับ az 2 เข็ม + Pfizer  1 เข็ม แล้ว  หมิวได้ทำการบอกเป็นการส่วนตัวกับผู้ที่ติดต่อได้แล้ว และขออภัย บ้านพีก ร้านอาหาร และ คาเฟ่ ด้วยนะคะ (แต่ส่วนมากคาเฟ่จากฝากเพื่อนสั่งแล้วรอข้างนอกค่ะ)

ตอนนี้รอผล pcr นะคะ ถ้าเป็น negative ก็เก้วได้  แต่ถ้าเป็น positive ก็อยู่กันไปจนกว่าจะหายค่ะ   ขอบคุณทึกๆท่านที่เป็นห่วง แต่ด้วยอาการไอ ทำให้หมิวไม่อยากรับโทรศัพท์ใครเท่าไหร่ และอยากฟื้นตัวให้ไวที่สุดเลยเปิด dnd ไว้ มีอะไรสำคัญโทรเข้ามาเลยนะคะ  ขออภัยทุกท่านที่ใกล้ชิดและมีความเสี่ยงนะคะ พยายามป้องกันตัวเองที่สุดแล้วจริงๆค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube