fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จูน นาตาชา ไม่กลัวตาย  ฝ่าดงระเบิดแจกถุงยังชีพที่“จะนะ”

Featured Image

จูน นาตาชา ไม่กลัวตาย  ฝ่าดงระเบิดแจกถุงยังชีพที่“จะนะ”

นับว่าเป็นหญิงแกร่งนางฟ้าใจเด็ดอีกคนของวงการบันเทิงไทยดารานางเอกสาวจูนนาตาชามณีสุวรรณ์ลุยดงระเบิดไม่กลัวตายเพื่อแจกข้าวสารอาหารแห้งถุงยังชีพหน้ากากอนามัยและทุนการศึกษาให้กับเด็กที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 ขาดแคลนทุกสิ่งอย่างที่โรงเรียนบ้านสะพานหักอำเภอจะนะจังหวัดสงขลางานนี้เจ้าตัวเผยลืมกลัวตายไม่คิดว่าที่นี่จะมีการวางระเบิดด้วย

“จูนได้รับข้อความจากทางโรงเรียนมานานแล้วว่าอยากให้ไปช่วยเหลือเด็กๆนำของไปบริจาคเพราะเด็กๆและครอบครัวของเด็กๆเดือดร้อนมากผลกระทบมาจากโควิด19 ทำมาหากินลำบากและก่อนหน้าที่จูนจะไปไม่นานก็มีวางระเบิดทหารเสียชีวิตถ้าดูจากข่าวที่อำเภอจะนะก็จะมีลอบการวางระเบิดเหมือนกัน

พอดีจูนว่างและได้มีโอกาสไปทำธุระที่หาดใหญ่กับคุณแม่จูนจึงติดต่อไปที่โรงเรียนบ้านสะพานหักว่าจูนจะไปแจกของนะและมอบทุนการศึกษาด้วยและต้องเซอร์ไพรส์มากทางโรงเรียนและเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับใหญ่โตมากเหมือนเราเป็นบุคคลสำคัญจูนก็บอกไปว่าคราวหน้าไม่จำเป็นต้องจัดขนาดนี้ก็ได้จูนอยากมาช่วยแบบธรรมดาคือเราเกรงใจทุกคนนั่นแหละเด็กๆดีใจมากที่มีดาราเข้ามาให้ความช่ววเหลือครูอาจารย์ที่นี่ก็น่ารักมากค่ะ”

ไม่กลัวระเบิดเหรอ?

“ลืมไปว่าที่นี่ก็มีการลอบวางระเบิดเหมือนกันตอนนั้นไม่ได้กลัวเลยขับรถไปกับคุณแม่ไม่ได้กลัวอะไรเลยจนมาคุยกับนักข่าวนักข่าวทักว่าไม่กลัวระเบิดเหรอก็เริ่มกลัวทันที(หัวเราะ) แต่ไม่เป็นไรหรอกค่ะคนเราถึงคราวตายอยู่ที่ไหนก็ตายถ้าไม่ถึงคราวตายยังไงก็ไม่ตายแต่การที่เราได้ไปช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนและยิ่งพวกเขาอยู่ไกลห่างไกลขนาดนี้แค่เราไปเยี่ยมเขาเขาก็ดีใจจูนก็น้ำตาซึมไปกับพวกเขาด้วย”

จะลุยไปแจกถึง3ชายแดนภาคใต้เลยไหม?

“อยากไปนะถ้ามีโอกาสจูนอยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญกับพวกเขาบ้างรู้ไหมมีอีกเยอะเลยนะที่เขาไม่ได้รับการช่วยเหลืออาจเป็นเพราะมันไกลหรือเป็นพื้นที่เสี่ยงอันตรายการช่วยเหลือต่างๆจีงไปไม่ถึงบางหมู่บ้านติดโควิดกันทั้งหมู่บ้านเลยนะเป็นข่าวบ้างไม่เป็นข่าวบ้างชาวบ้านก็ต้องดูแลรักษาตัวกันเองจูนก็ช่วยเท่าที่จะทำได้และจูนก็อยากประชาสัมพันธ์อยากให้มีหน่วยงานเข้าไปดูแลพวกเขาอย่างทั่วถึงค่ะ” จูนนาตาชากล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube