fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ได้แล้ว ! “เฟี้ยว์ฟ้าว” ประกาศเปิดตัวผู้จัดการคนใหม่  หลังตัดขาดคนเก่า

Featured Image

ได้แล้ว ! “เฟี้ยว์ฟ้าว” ประกาศเปิดตัวผู้จัดการคนใหม่  หลังตัดขาดคนเก่า ลั่นที่ผ่านมาถือเป็นประสบการณ์ชีวิต

 

หลังจากก่อนหน้านี้ เมื่อปลายเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมานักแสดงสาว “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ได้ออกมาประกาศตัดขาดกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว เนื่องจากถูกอีกฝ่ายหักหลังแอบฉ้อโกงเงินค่าทำทัวร์ของบริษัทอิม เป็นจำนวรหลักล้านบาท แถมยังใส่ร้ายป้ายสีทำให้เจ้าตัวเสียชื่อสัยง  ทำให้เธอตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับอดีตผู้จัดการ ในข้อหาหมิ่นประมาท และเรียกร้องค่าเสียหายถึง 7 หลัก

 

ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดตัวผู้จัดการคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้โพสต์ภาพขณะหอมแก้มพี่ชายแท้ๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า

 

“พี่ชายเน้อ @foawfeaw ขอบคุณนะคะ สำหรับของขวัญในเดือนเกิดของ อิม คือสิ่งที่อิม อุ่นใจ และ ปิติ ที่สุด

งั้นหนูขอประกาศ ตรงนี้เลยเน้อ ต่อจากนี้ การติดต่องาน ทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับ เฟี้ยว์ฟ้าว ต่อไปนี้ ติดต่อ ที่พี่ชายของหนู คือ พี่เบลล์ ได้เลย เน้อ ผู้จัดการเฟี้ยว์ฟ้าว ที่อิม รักมากที่สุดในจักรวาล คือ พี่ชายแท้ๆ ของอิมเอง เน้อ พี่ชายบอกกับหนูว่า ต่อไปนี้..จะมาเป็น ผู้จัดการให้กับน้องสาว คนๆ นี้ แบบเต็มตัวตลอดชีวิต

ที่ผ่านมาไม่เป็นไรถือว่า…เป็นประสบการณ์ของชีวิต ต่อไปนี้พี่เบลล์ จะมาดูคิว และ รับงาน ให้กับน้องสาว ทั้งหมด และ..จะคอยอยู่เคียงข้าง ไปรับไปส่ง ทุกงาน หนู ปิติ เหลือเกิน และ เกรงใจพี่ชายมาก หนูเลย บอกว่า พี่ก็ต้องทำงานของพี่ จะมาดูแลหนูบ่อยๆ ไม่ได้หรอก อิม เกรงใจเน้อ พี่เบลล์ ตอบว่า ไม่ต้องเกรงใจ เน้อ..น้องรัก

เพราะ พี่ก็ดูแล อิมมา ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว และ พี่…จะดูแลอยู่เคียงข้างอิม ไปถึงแก่เฒ่า เพราะ พี่รักน้องสาวมาก ยิ่งโตยิ่งเป็นห่วง ต่อไปนี้..ขอเป็นหน้าที่ของพี่ชาย นะ ขอบคุณพี่ชาย นะคะ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง ขอบคุณเน้อ พี่ชาย ที่รักหนู..เอ็นดูหนู เคียงข้างหนู ดูแลหนู ตั้งแต่เด็กจวบถึงหนูโตเป็นผู้ใหญ่ รักมากมาย  รักที่สุดในจักรวาล เลยเน้อ รัก รัก รัก ที่สู้ดดดดดดดด ชื่นใจ อุ่นใจ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube