fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฟาดใคร! “ต่าย ชุติมา” ยันไม่เคยได้ค่าเลี้ยงดูลูก ทำเอาชาวเน็ตเถียงกันสนั่น

Featured Image

ฟาดใคร! “ต่าย ชุติมา” ยันไม่เคยได้ค่าเลี้ยงดูลูก ทำเอาชาวเน็ตเถียงกันสนั่น

กำลังเป็นแฮชแท็กที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ สำหรับ #มีแม่เมื่อพร้อม ซึ่งถูกโยงมาจากปมการเสียชีวิต ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ โดยมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึง แม่จิ๋ม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนักแสดงสาว ที่ออกมาเปิดใจว่าให้อภัยคนขับเรือ ทั้ง 2 คน ในเหตุการณ์วันนั้น 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะอีกฝ่ายจริงใจ สม่ำเสมอกับแม่ และมีการพูดถึงเงินเยียวยา จนเกิดแฮชแท็กดังกล่าวขึ้นมาวิพากษ์วิจารณ์คุณแม่กันแบบรัวๆ

 

ซึ่งจากกระแสดังกล่าวทำให้นักแสดงสาว ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ ออกมาโพสต์รูปภาพแสดงความรักที่แม่มีต่อลูกสาว “น้องพิพิม”  ผ่านแคปชั่นว่า “Unconditional love really exists here,always and forever” ไม่เคยอยากได้เงินจากใคร ไม่เคยได้ค่าเลี้ยงดูใดๆ มาเลี้ยงเด็กคนนี้ มีแต่ตั้งใจทำงานเพื่อดูแลเขาให้ดีที่สุด และเมื่อเขาเติบโตมา เขาไม่จำเป็นต้องมาให้อะไรเราคืนทั้งนั้น ขอให้เขามีความสุข เข้าใจ ในสัจธรรมของโลกใบนี้ และปล่อยวางได้เร็ว แค่นี้หม่าม๊าก็ตายตาหลับแล้ว… ilysb #มีแม่เมื่อพร้อม”

 

งานนี้ทำเอาหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจดาราสาวเป็นจำนวนมาก แต่บางส่วนก็เสียงแตก ออกมาแย้งว่า อะไรคือค่าเลี้ยงดู  ลูกอยู่ในความดูแลของพ่อ พ่อก็ต้องส่งเสียอยู่แล้ว แม่ได้ค่าเลี้ยงดูด้วยเหรอ  ส่วนบางคนก็เข้าใจว่า ต่ายน่าจะหมายถึง พ่อน้องเป็นคนเลี้ยงน้อง ต่ายไม่เคยขอค่าอะไรเลย ไม่ใช่ไม่มีเงินแล้วก็ขอในฐานะแม่ที่คลอดออกมา

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube