fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ร่ำไห้ทรมานมากหลังติดโควิด-“เจนนี่” ผลยังลบ

Featured Image

“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ร่ำไห้ทรมานมากหลังติดโควิด-“เจนนี่” ผลยังลบ

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแจ้งผลตรวจยืนยันพบเชื้อโควิด-19 สำหรับนักร้องสาว “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” น้องสาวของ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าวว่า ไปตรวจตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้า สรุปผลเป็นบวกค่ะ 🥺 รักษาตัวตั้งแต่เมื่อวาน อยู่แต่ในห้องไม่ได้ไปไหน อดซนอีกสักพักเลย ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ติดง่ายติดไวจริงๆ 🦠 ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองด้วยค่ะ”

หลังจากนั้น “ลิลลี่” ได้มีการไฟล์สดอัปเดตอาการและพูดคุยกับแฟนๆ โดยเจ้าตัวเปิดใจเล่าทั้งน้ำตา ก่อนวันที่จะไปตรวจมีอาการปวดหัว เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว คัดจมูก จึงได้ไปตรวจและทางโรงพยาบาลโทรกลับมาแจ้งว่าผลเป็นบวก คือพบเชื้อโควิด-19 ตนจึงได้แยกกักตัวทันที ยอมรับสุดทรมาน อาการมาครบ ทั้งปวดหัว ไอ คัดจมูก เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว และอาเจียน แถมยังตื่นบ่อยเพราะไม่สบาย ซึ่งลิลลี่ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว เนื่องจากร่างอ่อนแอแล้วยังต้องอยู่คนเดียวอีก

ส่วนทางด้านของพี่สาว “เจนนี่ รัชนก” เบื้องต้นผลตรวจทั้ง 2 ครั้งยังเป็นลบ เนื่องจากทาง “เจนนี่” ได้ใกล้ชิดกับตน แต่ใส่แมสก์สองชั้นทั้ง2คน รวมถึงคุณแม่เองที่ผลตรวจเบื้องตนก็ยังเป็นลบเช่นกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube