fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หวิดแขวนไมค์!“อ๊อฟ – ศุภณัฐ”  เผยเรื่องช็อกก่อนขึ้นเวที จนเกือบเป็นซึมเศร้า

Featured Image

หวิดแขวนไมค์! “อ๊อฟ – ศุภณัฐ”  เผยเรื่องช็อกก่อนขึ้นเวที จนเกือบเป็นซึมเศร้า

กลับมาร้องเพลงได้ปกติอีกครั้ง เมื่อก่อนหน้านี้ “อ๊อฟ – ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” มีอาการอ้วกทุกครั้งก่อนขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลง เจ้าตัวเพิ่งรู้ว่าเป็นซึมเศร้ามา 10 กว่าปี ล่าสุดในรายการโต๊ะแชร์มหาชน ทางช่อง 3 กด 33 ที่มี 2 พิธีกรตัวพ่ออย่าง “นีโน่ – เมทนี บุรณศิริ และวิลลี่ แมคอินทอช” เป็นพิธีกร งานนี้หนุ่มอ๊อฟมาร่วมเปิดเผยความลับซุปตาร์แบบหมดเปลือกว่า

“จะบอกว่าอาการนี้เป็นทุกวันที่ต้องขึ้นเวที ไม่ใช่แค่ร้องเพลง แม้แต่เล่นละครก็เป็น และเป็นมา 16 ปีแล้ว อาจจะไม่ได้เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ แต่พอเข้าวงการมาอาจเป็นเพราะทำงานหนัก ซึ่งอาการนี้เป็นครั้งแรกตอนอัดเพลงและอาการหนักขึ้นเรื่อยๆ ลองใช้ทั้งวิธีวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์ก็ไม่ดีขึ้น แต่มีเกจิอาจารย์ท่านหนึ่งทักว่าเพื่อนอยากให้เอ็งตาย เลยทำของใส่!

อ๊อฟได้เล่าเหตุการณ์สำคัญจนอยากแขวนไมค์ต่ออีกว่า “วันนั้นที่สยามเซ็นเตอร์ เป็นวันที่แฟนคลับ AF มาแน่นมาก ต้องร้องเพลงเปิดเวที พอกำลังจะอ้าปากร้องเพลงอาการกำเริบ!?! จนต้องวิ่งไปอ้วกที่ถังขยะ ด้านแฟนคลับเห็นเหตุการณ์นี้ทั้ง 5 ชั้น โดยมารู้ทีหลังว่าคุณพ่อมีอาการแบบตนเอง แต่คุณพ่อเป็นมานานกว่า 30 ปี ซึ่งคุณหมอเผยว่าอาการดังกล่าวสามารถหายได้และมีคนรักษาหายมาแล้วหลายคน จึงตัดสินใจรักษา แค่เพียงทานยา  2 วันอาการดีขึ้น” งานนี้หนุ่มอ๊อฟกล่าวทิ้งท้ายว่า “อาการที่เป็นมาทั้งหมด เป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นซึมเศร้าครับ”

ติดตามชม รายการโต๊ะแชร์มหาชน” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 3 กด 33 และชมรายการย้อนหลังได้ที่ YOUTUBE : TV Thunder Official พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : tvthunderofficial

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube