fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฟาดแรง! “เชียร์ ฑิฆัมพร” โพสต์ถาม ถ้าเขาหวงผม ก็ไม่ต้องตรวจ จบ แค่นี้หรอ?

Featured Image

กลายเป็นประเด็นที่สังคมยังตั้งข้อสงสัยมากมาย และเฝ้ารอคอยความกระจ่าง กรณีสาเหตุการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังตกเรือกลางน้ำเจ้าพระยา เมื่อคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสพิพากษ์วิจารณ์หลังเพื่อนๆอีก 5 คนเข้าให้ปากคำตำรวจไปก่อนหน้านี้ ประกอบกับมีข้อมูล หลักฐานต่างๆที่คนตั้งข้อสังเกตถึงเรื่องการสอบสวนคดีดังกล่าว จนส่งผลให้ #แตงโมต้องไม่ตายฟรี ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาแถลงข่าวความคืบหน้าคดีแตงโม หลังจากได้สอบปากคำพยานทั้งสิ้น 65 ปาก และอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบหลักฐาน และสอบสวนหาข้อเท็จจริง และในการแถลงข่าววันนี้ยังมีการพูดถึงกระแสข่าวการสลับตัวของ โรเบิร์ต โดยตำรวจได้ยืนยันว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยืนยันว่า เป็นโรเบิร์ตตัวจริง เนื่องจากมีกระบวนการตรวจสอบ มีการพิมพ์ลายนิ้วมือ และยังเผยอีกว่า เคยสอบถามเรื่องนี้ แต่ไม่ได้อยู่ในสำนวน ทราบว่าไปต่อผมมา และได้เปิดรูปเก่าให้ดูว่าหัวล้าน ทางเจ้าหน้าที่จะขอเก็บ DNA และเส้นผม แต่เขาหวงมากมีการให้เหตุผล เลยขอดูรูป

งานนี้เพื่อนสนิทอย่าง  “เชียร์ ฑิฆัมพร” ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เกี่บงกับเรื่องนี้ว่า  “ถ้าเขาหวงผม ก็ไม่ต้องตรวจ จบ แค่นี้หรอ??? สงสัยอีกแล้วนะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube