fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สุดเศร้า! “เบส รักษ์วนีย์”สูญเสียคุณยาย โพสต์ซึ้งบอกรักตลอดไป

Featured Image

สุดเศร้า! “เบส รักษ์วนีย์สูญเสียคุณยาย โพสต์ซึ้งบอกรักยายตลอดไปชาวเน็ตแห่แสดงความเสียใจ

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับนักแสดงสาวเบส รักษ์วนีย์ คําสิงห์หลังจากสูญเสียคุณยายสุดที่รัก จากไปไม่มีวันกลับ โดยสาวเบสได้โพสต์ภาพคู่คุณยายพร้อมแคปชั่นว่าวันที่ 7 มีนาคม 2565 เวลา03:14. เป็นวันที่เราจะไม่ได้เจอกันแล้ว ไม่ได้คุยกันแล้ว ไม่ได้หัวเราะด้วยกัน ไม่ได้ถ่ายคลิปด้วยกัน ไม่ได้กินข้าวยายแล้ว..ยายคือคนที่เลี้ยงเบสมาจริงๆ ตอนเด็กๆพ่อแม่ก็ทำงาน ทำงานเช้าเลิกงานดึก เบสอยู่กับยายตลอด ยายปลุกเบสไปโรงเรียน ซื้อปาท่องโก๋ ชงโกโก้ร้อนให้กินทุกเช้า เลิกเรียนยายก็สอนการบ้านเบส

ยายบอกว่ายายจบแค่ป.4 ยายสอนไม่ได้หรอก แต่ยายรู้มั้ย ที่เบสมีความรู้มาถึงทุกวันนี้ เพราะยายเลย เสียดายที่ยายไม่ได้อยู่ดูเบสรับปริญญา แต่อย่างน้อยยายก็เห็นและรับรู้ว่าเบสเรียนจบปริญญาตรีแล้ว

ขอบคุณยายที่ดูแลและสอนเบสมานะ เบสดีใจมากๆที่ความสามารถเบส ความรู้เบส มีถึงวันนี้เพราะยาย ยายอยู่บนสวรรค์แล้ว หลับให้สบายนะยาย ไม่ต้องห่วงเบสหรือลูกหลานยายคนไหนเลย เบสจะดูแลทุกคนเอง

รักและคิดถึงยายเสมอและตลอดไปนะ ขอให้ทุกๆชาติเบสได้เป็นหลานยายอีกนะ รักยายมากๆนะ🤍ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนในวงการร่วมถึงแฟนคลับได้เข้ามาแสดงความเสียใจพร้อมส่งกำลังใจให้สาวเบสกันเป็นจำนวนมาก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube