fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“น้ำเพชร” เผยเคล็ดลับ เส้นทางคว้ามงฯ สวยตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

Featured Image

“น้ำเพชร” เผยเคล็ดลับ เส้นทางคว้ามงฯ สวยตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

นับว่าเธอน้ำเพชรฏีร์ญาภากฤษณสุวรรณนอกจากจะเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมเธอยังเป็นเจ้าแม่นางงามผ่านเวทีประกวดมานับไม่ถ้วนวันนี้เธอจะมาเผยเคล็ดลับความงามที่เดอะซิบคลีนิคสาขาทองหล่อ(the sib clinic)สำหรับน้องๆที่อยากเป็นนางงามและคิดว่าตัวเองยังไม่พร้อมหรือสวยไม่พอมาฟังทางนี้

การเป็นนางงามมันยากไหม?

“จะว่ายากก็ยากจะว่าง่ายก็ง่ายแต่ถ้าใจรักมันก็ไม่ยากหรอกขอแค่มีใจรักและตั้งใจน้ำเพชรเชื่อว่าทุกคนก็สามารถเดินทางเข้าสู่วงการนางงามได้ไม่ยาก”

แนะนำเส้นทางเข้าสู่วงการนางงามหน่อย?

“สมัยนี้เข้าวงการนางงามไม่ยากหรอกเวทีประกวดเยอะมากทั้งเวทีประจำจังหวัดประจำอำเภอจนถึงระดับประเทศซึ่งน้ำเพชรผ่านมาหมดแล้วทุกเวทีมันคือประสบการณ์ถึงแม้ว่าจะได้มงบ้างไม่ได้บ้างก็ไม่เป็นไรถ้าใจเราสู้สักวันหนึ่งก็เป็นของเรา”

ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?

“แน่นอนความพร้อมเรื่องหุ่นรูปร่างหน้าตาสำคัญเลยช่างแต่งหน้าทำผมหรือทีมนั่นแหละอย่างรูปร่างหน้าตาสมัยก่อนไม่ค่อยมีใครทำศัลยกรรมคนที่สวยจริงๆก็สวยไปเลยส่วนคนที่สวยครึ่งๆกลางๆถ้าได้ทีมช่างแต่งหน้าทำผมไม่ดีก็ตกรอบไป

แต่สมัยนี้นางงามทุกคนทำศัลยกรรมกันหมดใครขาดตรงไหนก็แก้ไขตรงนั้นเช่นจมูกไม่โด่งก็ไปเสริมคางสั้นก็ไปเสริมคางหน้าไม่เรียวก็ไปทำให้เรียวได้หมดขนาดน้ำเพชรตอนนี้อายุเกินแล้วยังต้องทำศัลยกรรมตลอดเพราะตอนนี้เราต้องผันตังเองมาเป็นนักแสดงอายุจะขึ้นเลข3แล้วนะก็ยังต้องพึ่งมีดหมอการเลือกหมอศัลยกรรมก็สำคัญถ้าพลาดต้องมานั่งหาหมอแก้ไขกันใหม่เสียเงินเสียทองอย่างตอนนี้น้ำเพชรเลือกคุณหมอดารินทร์ม่วงไทยแพทย์ศัลยกรรมมือหนึ่งที่เดอะซิบคลีนิค(the sib clinic) น้ำเพชรผ่านการทำศัลยกรรมมาเยอะมากข้ามน้ำข้ามทะเลบินไปถึงเกาหลีสุดท้ายก็ต้องมาจบที่คุณหมอดารินทร์”

นางงามกับการทำศัลยกรรม?

“เป็นของคู่กันเลยนางงามทุกวันนี้แข่งกันแรงมากถ้าไม่สวยก็ตกรอบเพราะฉะนั้นทุกคนต้องสวยครบตั้งแต่หัวจรดเท้าใครขาดๆเกินๆจุดไหนในสรีระร่างกายก็ต้องพึ่งมีดหมอช่วยแต่งเติมให้มันสมบูรณ์สวยให้เสร็จเพราะถ้าเราสวยไม่เสร็จเราก็จะสู้เขาไม่ได้”

แนะนำได้ไหมสวยให้เสร็จต้องทำอย่างไรบ้าง?

“อย่างสีผิวสมัยนี้ผิวสีมาแรงมากไม่จำเป็นต้องขาวเพียงแค่เราดูแลผิวขัดสีฉวีวรรณเข้าสปาหรือขัดเองที่บ้านก็ได้การกินอาหารเสริมผิวหรือการฉีดผิวเติมวิตมินทำให้ผิวมีออร่ามากขึ้นสมัยนี้คุณหมอช่วยเราได้ค่ะ

อย่ารูปร่างไขมันส่วนเกินเราก็ดูดออกคุณหมอดารินทร์ที่เดอะซิบคลีนิคเก่งมากเรื่องนี้สะอาดปลอดภัยใบหน้าไม่เต็มเราก็เติมไขมันได้ส่วนไหนย้อยคล้อยก็ต้องไปดึงไปแก้ไขให้พร้อม”

ศัลยกรรมสำคัญมากขนาดนั้นเลยเหรอสำหรับการเข้าสู่วงการนางงาม?

“แล้วแต่เลยใครถ้าใครมั่นใจว่าสวยแล้วจะเดินไปสมัครประกวดนางงามเลยก็ได้แต่สำหรับน้ำเพชรจากประสบการณ์ก็ควรจะเติมเต็มให้สมบูรณ์ก่อนขึ้นประกวดนางงามไม่งั่นมันก็เสียเวลาตกรอบมันเสียใจมากนะอย่างน้อยเราจะได้ไม่ต้องมานั่งโทษตัวเองว่าเรายังไม่พร้อมแล้วมาประกวดทำไมคู่แข่งเยอะมากถ้าเราพร้อมเราทำเต็มที่อย่างน้อยเราก็จะพื้นที่สื่อมีแฟนคลับคอยเชียร์เราไปเวทีต่อไป” น้ำเพชรกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube