fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

นาดาว จ่อดำเนินคดีคนกุข่าววิจารณ์ “ฟรัง นรีกุล” ทำเสื่อมเสียชื่อ

Featured Image

นาดาว จ่อดำเนินคดีคนกุข่าววิจารณ์ “ฟรัง นรีกุล” ทำเสื่อมเสียชื่อ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “หมอเมล” ปิดฉากรัก 7 ปีลงด้วยดี สำหรับนักแสดงสาว “ฟรัง นรีกุล” แต่ไม่วายมีกระแสดราม่าต่างๆมากมายเกิดขึ้นตามมา จนส่งผลให้ #ฟรังนรีกุล ติดอันนดับเทรนด์ทวิตเตอร์

ล่าสุด นาดาว บางกอก ต้นสังกัด ของนักแสดงสาว ได้ประกาสผ่านอินสตาแกรม จ่อดำเนินคดีกับคนที่สร้างข่าวปลอม ทำให้เกิดความเสื่อเสียชื่อเสียง ยืนยันทางต้นสังกัด และ “ฟรัง นรีกุล” ได้รับงานโดยให้ความสำคัญกับการเรียนเป็นหลัก

 

ซึ่งในประกาศ มีเนื้อหาระบุว่า…นาดาว บางกอก ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า จากการที่มีบุคคลไม่ประสงค์ดี เผยแพร่ข้อมูล และสร้างข่าวอันเป็นเท็จ เกี่ยวกับ ‘ฟรัง นรีกุล’

นาดาว บางกอก ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตั้งแต่ฟรังเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด ทั้งนาดาว และฟรัง รับงานโดยให้ความสำคัญกับการเรียนของน้องเป็นอันดับแรก โดยจัดสรรตารางเรียน และงานให้ทำควบคู่กันไปได้ เพื่อไม่ให้กระทบการเรียน

นาดาว ได้คุยกับเจ้าของแอคเคาท์ทวิตเตอร์ต้นเรื่องแล้ว และเจ้าของแอคเคาห์ดังกล่าว ยอมรับว่าไม่เป็นความจริง เป็นการโพสต์เพราะอารมณ์ และไม่คำนึงถึงผลกระทบที่จะตามมา ซึ่งทางผู้โพสต์ได้ขอโทษฟรัง และนาดาวแล้ว แต่จะมีการพูดคุยเพิ่มเติม ในส่วนการแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป รวมถึงการดำเนินคดีตามกฎหมาย

นาดาว บางกอก ไม่สนับสนุนการเผยแพร่ข่าวที่ไม่เป็นความจริงนี้ ขอให้ทุกคนไม่ส่งต่อ และไม่หลงเชื่อกับการปล่อยข่าวเท็จดังกล่าว รวมถึงระมัดระวังในการเลือกรับข้อมูลข่าวสารที่อาจสร้างความเข้าใจผิด ซึ่งอาจทำลายบรรยากาศที่ดีในการใช้ Social Media ร่วมกันได้

ขณะที่ “ฟรัง นรีกุล” ได้มีแชร์ประกาศของต้นสังกัดลงไอจีสตอรี่  พร้อมกับระบุว่า “ทุกการกระทำมีราคาที่ต้องจ่าย เรื่องนี้ขออนุญาตให้กฎหมายจัดการนะคะ ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube