fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ชื่นมื่น! “เนย ปภาดา” ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เข้าพิธีแต่งงาน เพื่อนดาราร่วมยินดี

Featured Image

ชื่นมื่น! “เนย ปภาดา” ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ  เข้าพิธีแต่งงาน เพื่อนดาราร่วมยินดี

“เนย ปภาดา” วิวาห์หวานหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ท่ามกลางแขกเหรื่อ เพื่อนในวงการ และนอกวงการร่วมงานอบอุ่น

หลังถูก ดร.เจ-ภาสกร สกลสัตยาทร หนุ่มนอกวงการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันที่ 7กันยายน ที่ผ่านมา วันนี้ 17 ธันวาคม 2564 นางเอกสาวจากช่อง 7HD เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ได้เข้าพิธีมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับบรรยากาศ เต็มไปด้วยความอบอุ่น พิธีหมั้นเริ่มต้นในเวลา 09.09 น. จากนั้นต่อด้วยพิธีรดน้ำสังข์ โดยมีครอบครัว ญาติ เพื่อนเจ้าบ่าว เจ้าสาว และเพื่อนนักแสดงได้แก่ เบน-สันติราษฎร์ชิงชิง-คริษฐาฝ้าย-นิชานันท์ลิตา-พัชร์ลิตา ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี โดยทุกคนที่เข้าร่วมงานได้ผ่านการคัดกรอง ตรวจ ATK รวมถึงในงานยังมีการเว้นระยะห่างตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

โดย เนย ได้เปิดใจถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ปกติใส่ชุดเจ้าสาวแต่ในละครวันนี้ได้ใส่ในชีวิตจริงแล้วนะคะ และคนนี้ก็คือพระเอกตัวจริงค่ะ”ด้าน ดร.เจ เจ้าบ่าวเผยว่า “ตื่นเต้นมากเช่นกันครับ เจ้าสาวสวยมาก ๆ”

ทั้งนี้ เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ได้เข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์ จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมลคลแก่ชีวิต และครอบครัว ไปก่อนหน้านี้ (วันที่ 11 ธันวาคม 2564) 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube