fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ทอม อิศรา” ติดโควิดพร้อมแจ้งที่มา ขอโทษทุกคนได้รับผลกระทบ

Featured Image

นักร้องหนุ่ม“ทอม อิศรา” ติดโควิดพร้อมแจ้งที่มา ขอโทษทุกคนได้รับผลกระทบ

ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังทราบผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนักร้องหนุ่ม “ทอม อิศรา” พร้อทเผยถึงสาเหตุว่ามาจากรุ่นพี่ที่นำแมวมาฝากผสมพันธุ์กับแมวของตน และภายหลังแจ้งว่าอีกฝ่ายติดโควิด ตนและภรรยาจึงรีบกักตัวทันทีก่อนที่จะเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ซึ่งผลปรากฏว่าตนติดเชื้อโควิด แต่ทางภรรยาไม่พบเชื้อ และจะทำการกักตัวต่อไป

โดยหนุ่มทอม ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นที่บอกว่า “แจ้งให้ทราบนะค้าบ เดี๋ยวจะรีบรักษาตัวให้หายไวๆเลยคับ #แมวจะมีเมีย #พ่อนี่เพลียเหลือเกิน”

“แจ้งผลการตรวจ RT-PCR ของทอมจากโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.2564 ผลออกมาพบเชื้อ ทอมติดโควิดนะครับ การติดเชื้อครั้งนี้สืบเนื่องจากมีรุ่นพี่ท่านหนึ่ง แวะมาหาที่บ้านในวันที่ 10 ธ.ค. ได้นำน้องแมวมาฝากที่บ้านเพื่อนทำการผสมพันธุ์กับ YUZU แมวของผม หลังจากนั้นอีก 2 วันรุ่นพี่ได้แจ้งกลับมาว่า เป็นโควิด ทอมและภรรยาจึงรีบทำการกักตัวทันทีที่ทราบ และผลออกมา Detected ส่วนภรรยาผมเข้ารับการตรวจ RT-PCR ไม่พบเชื้อ แต่จะยังกักตัวต่อไปครับ ขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและได้รับผลกระทบ ขอโทษงานที่ต้องยกเลิกและเลื่อนออกไปก่อน ขอโทษแฟนคลับ ผู้ร่วมงานและลูกค้าทุกท่านในครั้งนี้ด้วย”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube