fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ลงตัว! “เชียร์” รัก “ไฮโซบิ๊ก” แฮปปี้ โชคดีที่มีกันและกัน

Featured Image

ความรักตอนนี้เรียกว่าลงตัวและแฮปปี้แบบสุดๆ สำหรับคู่ของ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” และ “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” ที่นับวันความหวานยิ่งจุกอก ออร่าคนมีความรักฟุ้งไปหมด จนหลายคนก็แอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาวเชียร์ใน งานแถลงข่าวเปิดตัวเครื่องบำบัดอากาศ  “Dr.Air” สาวเชียร์กก็ออกมาเปิดใจว่าปีใหม่นี้เตรียมวางแพลนเกี่ยวก้อยฝ่ายชายไปเค้าท์ดาวน์ที่ต่างประเทศ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงต้องรอดูสถานการณ์การแพร่ระบาfของโควิด-19 ก่อน แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากเลื่อนเหมือนที่ผ่านมาแล้ว

ปีใหม่ควงคู่ไปไหน?

“มีแพลนแล้ว แต่จะได้ไปหรือเปล่าก็ไม่รู้ คือสถานการณ์ตอนนี้ต้องติดตาม ก็ไปต่างประเทศ จะไปแถวยุโรปค่ะ ซึ่งตอนนี้สุ่มเสี่ยงมากเลย วันนี้เพิ่งไปทำวีซ่า ก็เตรียมไว้ช่วงปลายปีนี้ พอเปิดมาตรการสามารถเดินทางได้ เราก็อยากที่จะเดินทาง ก็น่าจะ 2 ปีแล้ว จริงๆ ก็มีฝั่งอังกฤษด้วย ก็ค่อนข้างใช้เวลาหลายวัน ถ้าพังขึ้นมาจริงๆก็ไม่เป็นไร เราก็เข้าใจ เพราะก่อนหน้านี้เราก็มีแพลนเดินทาง แต่มันก็มีเลื่อนกันไป”

มีแผนสำรองไหม?

“อยู่บ้านเลยค่ะ (หัวเราะ) ถ้าได้ไปอังกฤษจริง ลูกค้าเข้ายูทูปได้นะคะ ก็ทำรายการด้วย (Vlog คู่เลยไหม?) ก็แล้วแต่ลูกค้าค่ะ ว่าอยากได้ Vlog คู่ หรือ Vlog เดี่ยว”

ลังเลทั้งคู่เลยไหม?

“จริงๆไม่ได้ไปแค่ 2 คน ไปกับเพื่อนด้วยค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นเราเอาความปลอดภัยก่อน ถ้าไปพักผ่อนได้ก็อยากไป เราก็ทำงานมาหนักมาก 2 ปี ก็แพลนกันมาสักพัก ประเทศไหนไปได้ เราก็ทำการบ้าน”

บิ๊กอยากไปด้วย?

“ใช่ค่ะ ดิฉันอยากให้เขาไป”

เปลี่ยนที่โรแมนติกไหม?

“ไม่ต้องเปลี่ยนนะ ที่ไหนก็ได้ ได้หมดเลย”

มีแพลนไปนานไหม?

“ก็นานค่ะ ไม่ถึงเดือนนะ ก็เป็นอาทิตย์”

ถ้าไปไม่ได้ เรื่องตั๋วต้องทิ้งเลยไหม?

“ก็คงต้องขอเลื่อนค่ะ อย่าให้ต้องทิ้งเลยค่ะ จริงๆใจอยากไป ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ใช่เรื่องพักผ่อนอย่างเดียว มันมีแพลนเรื่องงานบางอย่างที่ต้องไปทำด้วย ความจำเป็นถ้าเดินทางได้ ก็จะดีกว่า”

ถ้าเดินทางได้จริงๆ จะต้องเป็นเมื่อไหร่?

“ปลายปีนี้ค่ะ ไปเค้าท์ดาวน์ที่นั่นเลย”

เริ่มช้อปปิ้งเสื้อผ้าสำหรับถ่ายรูปไว้บ้างหรือยัง?

“เชียร์ไม่ใช่สายช้อปเสื้อผ้าอยู่แล้ว (หัวเราะ)”

ดูเหมือนว่าความรักของเราสองคนลงตัวมากขึ้น?

“คือมันไม่ได้เหมือนลงตัวหรอก แต่เวลาเราคบใครเราก็พยายามปรับจูนให้ทุกอย่างมันลงตัวมากกว่า เพราะมันก็คือคนสองคน และยิ่งในช่วงที่ผ่านมามันมีหลายๆ สถานการณ์เกิดขึ้น ทั้งเรื่องโรค ทั้งปัญหาธุรกิจ ทั้งการปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิต แต่พอเรามีคนให้กำลังใจแบบนี้ มันก็เลยยิ่งทำให้เรามีโอกาสได้ให้กำลังใจกันมากขึ้น”

ปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาถือว่าเป็นการพิสูจน์รักด้วยไหม?

“คือเราไม่ได้มีปัญหาอะไรที่เป็นปัญหาส่วนตัวนะ แต่เชียร์พูดถึงในแง่ของเรื่องโรคระบาด หรือการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนเดิม ซึ่งมันก็ทำให้คนใกล้ตัวเรายิ่งสำคัญมากขึ้น”

รู้สึกโชคดีที่มีเขาเข้ามาในชีวิตไหม ยิ่งเป็นช่วงที่วิกฤติแบบนี้?

“เราก็โชคดี และเขาก็น่าจะโชคดีเหมือนกันนะที่มีเรา”

ระหว่างเราสองคนใครหวานกว่ากัน?

“พูดอย่างนั้นได้ยังไง (เขิน) อึกอักอ่ะ พูดแล้วเหมือนชมตัวเอง (หัวเราะ)”

จากที่สังเกตเขาดูเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย?

“ด้วยค่ะ อันนี้อาจจะเป็นความคล้ายกันของเราสองคนอย่างหนึ่งก็คือเราใช้ความจริงใจ และทุกความสัมพันธ์ที่ดีก็ต้องมีความจริงใจ ส่วนเรื่องเสมอต้นเสมอปลาย อันนั้นมันก็เป็นในแบบของแต่ละคน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube