fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฟาดเคราะห์! “ไกด์-กันตพล” เข้ากองละครวันแรก เข่าแตก เย็บ4เข็ม

Featured Image

ฟาดเคราะห์!  “ไกด์-กันตพลเข้ากองละคร “มงกุฎกรรม” วันแรก เข่าแตก เย็บ4เข็ม

ทำเอาใจหายใจคว่ำกันทั้งกองถ่าย ละคร มงกุฎกรรม ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เมื่อนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ ไกด์-กันตพล ชมภูพันธ์ เกิดประสบอุบัตติเหตุ บู๊ผิดคิว จนหัวเข่าแตกเย็บ 4 เข็ม เรียกว่าเข้าซีนวันแรกก็เจ็บตัวก่อนจะดัง ซะแล้ว เพราะฟาดเคราะห์หนักแบบจุก ๆ ถึงขั้นเลือดอาบกันเลยทีเดียว  

โดยอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นในขณะที่หนุ่มไกด์กำลังซ้อม เข้าฉากบู๊ กับนักแสดงร่วม แต่ดันพลาด เข่าไปฟาดโดนกระถางต้นไม้ โดยเป็นฉากที่หนุ่มไกด์ต้องเข้าไปช่วยผู้หญิงที่กำลังโดนซ้อมจากชายชู้ อีกทั้งไกด์เองเป็นนักแสดงน้องใหม่ และยังไม่เคยมีประสบการณ์การเล่นคิวบู๊มาก่อนทำให้ยังกะจังหวะ หรือยั้งร่างกายยังไม่ชำนาญ ทำให้เป็นสาเหตุที่พลาดคิวบู๊ประเดิมวันแรกที่มาเข้าฉากในละครเรื่องนี้ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทีมงานจึงช่วยปฐมพยาบาลหนุ่มไกด์เบื้องต้น และรีบนำตัวส่ง สถานีอนามัยบางเลน ทันที เพื่อให้แพทย์วินิจฉัยต่อไป

เบื้องต้นได้สอบถามไปยังทีมงานละครมงกุฎกรรม โดยทีมงานอัปเดตอาการของน้องไกด์เบื้องต้นให้ฟังว่า แผลค่อนข้างลึกจึงให้เย็บแผลที่หัวเข่า 4 เข็ม เบื้องต้นไม่มีอาการบาดเจ็บทางกระดูก มีแต่อาการการฉีกขาดของชั้นผิวหนัง โดยหลังจากนี้คุณหมอแนะนำว่า ให้ดูแลแผลอย่าให้เปียกน้ำ งดการเดินและต้องระวังอาการแผลฉีกขาดเพิ่มขึ้นเป็นเวลา 3 – 4 ชั่วโมง หากอาการไม่ดีขึ้นให้กลับมาตรวจซ้ำ และช่วงนี้จำเป็นต้องพักการถ่ายทำละครไปสักพักจนกว่าอาการจะหายเป็นปกติ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube