fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แซ่บเกินต้าน! “โม อมีนา” เปลือยกายถ่ายนู้ด เซตสุดท้าย ล่อนจ้อนทั้งตัว

Featured Image

แซ่บเกินต้าน! “โม อมีนา” เปลือยกายถ่ายนู้ด เซตสุดท้าย ล่อนจ้อนทั้งตัว เซ็กซี่เกินห้ามใจ

หลังจากออกมาสร้างความฮือฮา ให้แฟนๆได้ร้องซี๊ดกันสนั่นไอจี สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ “โม อมีนา พินิจ” ด้วยการผุดโปรเจ็กต์ ‘#Amenabirthdayproject’ ลงทุนเปลื้องผ้าเปลือยกายถ่ายแบบนู้ดสุดเซ็กซี่ จากการรวบรวมช่างภาพ ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม และสไตล์ลิสต์ ชื่อดังมารวมตัวกัน โดยจะแบ่งออกเป็น 4 เซต 4 สไตล์ โดยจะถูกรวบรวมไว้ในรูปแบบของ photo book และ ในรายการ mo amena youtube เพื่อเฉลิมฉลองในวันคล้ายวันเกิดวัย 35 ปี ซึ่งบอกเลยว่า แต่ละเซตนั้นที่ผ่านมา สาวโม จัดหนัก จัดเต็ม ทำให้ไอจีลุกเป็นไฟมาแล้ว

แต่เด็ดสุดเห็นจะเป็นเซตล่าสุดที่เจ้าตัวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว บอกได้คำเดียวว่า เซ็กซี่สุดๆ เพราะครั้งนี้สาวโม ขอเปลือยกายทั้งตัว และเปลือยออก ยกพริกมาทั้งสวนยังสู้ความเผ็ดเธอไม่ได้จริงๆ บอกได้เลยว่าโคตรแซ่บ ที่มาพร้อมแคปชั่นว่า “เป็นธีมที่โมเคาะทุกคนในทีมด้วยตัวเองค่ะโมเล่าถึงช่วงการทำงานถ่าย magazine ที่ใช้แสงธรรมชาติ เป็นศิลปะ และ เป็นตัวเองมากที่สุดค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆจริงๆนะคะที่ช่วยทำให้เซ็ตนี้ออกมาสวยในแบบที่โมวาดฝันไว้ ขอบคุณจริงๆค่ะ”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิง และ แฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชมความเซ็กซี่กันสนั่นไอจี บอกเลยว่าแซ่บไฟลุกแบบนี้ไม่มีอีกแล้วจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube