fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“วุ้นเส้น” ยอมรับมูเก่งขอปังเรื่องงานไม่เน้นเรื่องรัก

Featured Image

“วุ้นเส้น” ยอมรับมูเก่งขอปังเรื่องงานไม่เน้นเรื่องรัก

ช่วงนี้เดินสายไหว้พระทำบุญ ขึ้นเขา เข้าถ้ำ เดินสายมูแบบรัวๆ สำหรับสาววุ้นเส้น – วิริฒิพา ซึ่งล่าสุดเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว ซีรีส์ “You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า” ณ ลาน Quartier Avenue ชั้น G (ลานหน้าน้ำตก) ศูนย์การค้า The EmQuartier สุขุมวิท เจ้าตัวก็อัปเดตชีวิตช่วงที่ผ่านมา พร้อมเปิดใจถึงความรักครั้งใหม่ที่หลายคนจับตามอง ว่าจะมีข่าวดีเหมือนเพื่อนๆคนอื่นๆบ้างหรือยัง

ช่วงนี้เที่ยวเยอะมาก?

“ไม่ๆ คือก่อนหน้านี้ไปต่างประเทศใชมั้ย แล้วก็ไปนานมาก พอกลับมาก็ต้องอยู่ภูเก็ตอีก 2 อาทิตย์กักตัว หลังจากนั้นก็มีทริปไปทำบุญไหว้พระขึ้นถ้ำอะไรต่างๆ ไม่ได้ขอเรื่องความรักเลย ไม่เคยขอ ขอเงิน (หัวเราะ) ขอธุรกิจค่ะ ขอเซวาให้เจริญรุ่งเรือง ตอนนี้มันต้องอย่างนี้แล้ว (หัวเราะ) โควิด 2 ปีก็เหนื่อยนิดนึง แต่ก็ยังดีที่มันไปได้ค่ะ ลูกค้าก็ยังไว้ใจและใช้ของเราอยู่ แต่ปีหน้าก็หวังเยอะเหมือนกัน เราก็ยังดูแลน้องๆ ในทีมเหมือนเดิม จะบอกว่าบริษัทวุ้นพนักงานไม่ได้เยอะมาก ก็เลยไม่มีใครออกไปไหน ทุกคนก็ยังอยู่ และเรายังไหวอยู่ เจ็บเยอะไหม ไม่ถึงขั้นนั้น แต่มันก็มี มันก็เสียดาย 2 ปีที่เราน่าจะโกยได้เยอะกว่านี้ แต่ก็ยังดีที่เรายังทำให้แบรนด์เรายังอยู่ในใจของประชาชนอยู่ได้ เพราะเราก็เสียดายบางคนทำมาแล้วท้อก่อน แต่เราก็สู้ ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรเราก็ไปต่อได้ แต่ปีหน้าน่ากลัวมาก โปรเจ็กต์เยอะมาก ก็เตรียมเหนื่อยค่ะ ก็หวังว่าเศรษฐกิจจะดีค่ะ”

ของเราดีด้วย มูเก่งด้วย?

“มูเก่งด้วยค่ะ ก็พยายามค่ะ ตามพี่มดดำบอก พี่มดดำเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเซวาไง เขาบอกว่าไปไหว้ที่นี่แล้วจะดี เพราะชีวิตเขาก็เงินทองไหลมาเทมา เราก็บอกให้พาไปบ้าง เขาก็เลยพาไปไหว้ ขึ้น 5 ชม. ลง 5 ชม. ก็เหนื่อย รู้สึกว่าถ้าแก่กว่านี้อาจจะไม่ไหว (หัวเราะ) แต่พอขึ้นไปทั้งเด็กและคนที่อายุมาก 70-80 เขาก็ยังขึ้นได้อยู่เลย ก็เลยคิดว่าทุกคนน่าจะไหวอยู่ค่ะ ทางเดินมันก็ยากแหละ แต่อากาศมันก็ไม่ได้ร้อนมากขนาดนั้น มันก็ยังมีต้นไม้เหมือนเดินป่า ก็สบายๆ”

เพราะความรักดีอยู่แล้วใช่ไหม?

“ก็โอเค ความรักก็ไม่ได้ปกปิด และไม่ได้เปิด เป็นแบบนี้แหละเหมือนเดิม คือเราอยู่ในวงการมานานแล้ว เรารู้สึกว่าพอทำธุรกิจมันก็ต่อยอดในอนาคตได้ เพราะตอนนี้ถ้าทำงานในวงการ เราก็อายุมากแล้ว คือเราทำมานานแล้วจริงๆ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องมีธุรกิจที่มันมั่นคงและไปต่อในอนาคตได้ และเราก็ทุ่มเทกับมันมาก”

ความรักไม่ได้มุ่งไปมากหรือยังไง?

“ก็ไม่ได้เน้นเรื่องนั้นมาก เพราะเรารู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องที่ต้องสู้ (หัวเราะ) ความรักมันต้องปล่อยไปตามความรู้สึกและธรรมชาติที่มันรู้สึก อย่างอื่นมันเหนื่อยกว่า เพราะฉะนั้นเราไปทำอะไรที่มันต้องใช้พลังแรงกาย แรงใจมากกว่าดีกว่า ส่วนตรงนั้นก็ให้เป็นกำลังใจไป”

แต่เขาก็ซัพพอร์ตเราดีใช่ไหม?

“ค่ะ โอเคเลยค่ะ ก็ไม่อยากพูดเยอะ (หัวเราะ)”

แก๊งเพื่อนๆ ก็มีภาพคู่กันแล้ว?

“ไม่อยากเหมือนเพื่อนคนอื่น คือทุกคนโอเคอยู่แล้ว แฮปปี้ก็ดีใจด้วย แต่ไม่ใช่มีภาพว่าวันนึงฉันต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ คือเราแฮปปี้ดีแล้ว เราไม่ได้มีภาพว่านี่คือความฝันของเราต้องมีอย่างนั้นอย่างนี้ เพราะเราก็มีประสบการณ์เยอะ และเราก็แฮปปี้กับปัจจุบันแล้ว เพราะฉะนั้นอนาคตถ้าดีก็จะได้เห็นกันเอง”

เพื่อนๆ ไม่ได้กดดันใช่ไหม?

“เพื่อนๆมีลูกกันไปหมดแล้ว เราก็แฮปปี้ในแบบของเรา ที่เห็นมีไปชนท้องกับพิตต้าไม่โดน ใจเย็นค่ะ ไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย คนก็แซวเหมือนกัน เราก็เห็นแหละ ถามว่าเรื่องลูกมันห่างไกลเราเลยไหมไม่อยากจะพูดไป เพราะพูดไปมันก็มีหลายความคิดเห็น เรารู้สึกว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับชีวิตเราเดี๋ยวก็คงเห็นกันเอง เราไม่ได้แพลนอะไรขนาดนั้น มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ ไม่ได้ซีเรียส แป้งเองก็เพิ่งคลอด น่ารักเนอะ เป็นป้าอีกแล้ว (หัวเราะ) แต่เขาไม่ได้อยู่เมืองไทย ก็รอไปเยี่ยมอยู่”

อย่างแป้งเขาก็เซอร์ไพรส์ เราจะมีไหม?

“ไม่มีค่ะ (หัวเราะ) คือเราคุยกันก่อนว่าถ้ามีอะไรเราคุยกันก่อน แต่ไม่มีแน่นอน เพราะวุ้นว่าตอนนี้ก็ยังโอเค ค่อยๆ ใจเย็นนะจ๊ะ (ยิ้ม) จะบอกว่าวุ้นก็มีเพื่อนอีกเยอะแยะมากมายที่ไม่มีลูกเหมือนกัน (หัวเราะ) มันครึ่งต่อครึ่งเลย คนที่มีลูกก็จะมีความสุข ก็มีอะไรมาเล่าในแบบของตัวเอง แต่ส่วนคนที่ไม่มีก็จะมีความสุขอีกแบบนึง ไม่เหนื่อยมาก คือเราไม่ได้อยากเป็นแบบไหน เราแค่รู้สึกว่าถ้าเราพร้อมทุกอย่างก็คงมีอะไรเกิดขึ้น แต่ว่าตอนนี้เรายังไม่ได้คิดอะไร เหมือนกับตอนนี้ชีวิตส่วนตัววุ้นดีอยู่แล้ว ไม่ได้ประสบความสำเร็จว่าต้องจัดงานแต่งงาน ต้องมีลูกกี่คน อันนี้มันเป็นมาตรฐานของแต่ละคน แต่สำหรับวุ้นทุกวันนี้วุ้นแฮปปี้กับชีวิตที่มันเป็น แล้วก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน และเราตั้งใจทำงานของเราให้ดีที่สุด ถ้าเกิดงานที่เราตั้งใจมันมีฟีตแบ็คกลับมาดีมาก และทำให้เราหายเหนื่อย อันนี้คือเรารู้สึกว่าประสบคามสำเร็จแล้วล่ะ แต่ว่าจุดสูงสุดวุ้นยังพูดไม่ได้ว่าประสบความสำเร็จถึงขั้นไหน วุ้นยังปั้นอยู่ให้มันโตขึ้นไปอีก”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube