fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คุมตัว”ไอ้โอ๋”ข่มขืนแม่ชีทำแผนฯขอโทษบอกอารมณ์ชั่ววูบ

Featured Image
“ไอ้โอ๋” ก่อเหตุข่มขืนแม่ชี พิการ วัย 79 ปี ถูกคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขอโทษสังคม ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

พ.ต.อ.ภพกร กวินโยธิน ผกก.สภ.หนองเรือ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และพนักงานสอบสวน คุมตัว นายอัจฉริยะ อายุ 24 ปี หรือ ไอ้โอ๋ ภูมิลำเนา ต.บางภาษี อ.บางเลน จ.นครปฐม ผู้ต้องหาในคดีข่มขืน นางสมยา อายุ 79 ปี ชาวต.จระเข้ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้พิการขาขวาขาด ขณะนอนอยู่ในห้องพัก ภายในสวนปฏิบัติธรรมบ้านหนองโน หมู่8 ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

โดยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโอ๋ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้งหมด 4 จุด เริ่มจากจุดแรกคือ ที่หน้า สภ.หนองเรือ ซึ่งเป็นจุดที่นายโอ๋ ถอดรองเท้าแล้ววิ่งหลบหนีข้ามไปฝั่งตรงข้าม โดยพยายามสลัดกุญแจมือแต่ไม่สามารถเอาออกได้ ก่อนจะควบคุมตัวไปยังจุดที่ 2 บริเวณหน้าร้านค้าใต้สะพานลอยตรงข้ามโรงพัก ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านจอดเสียบกุญแจอยู่หน้าร้านค้า

โดยนายโอ๋ ไม่สามารถสลัดกุญแจมือออกได้ ขับรถมือเดียวด้วยมือขวารีบสตาร์ทขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็วโดยขับย้อนศรไปถึงสี่แยกไฟแดงหลบหนีเข้าไปยังหมู่บ้านหนองโนที่เคยก่อเหตุข่มขืน

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายโอ๋ไปทำแผนที่เรือนพักผู้ปฏิบัติธรรมของนางยาผู้เสียหายถูกข่มขืน โดยในจุดนี้นายโอ๋ ปีนเข้าจากทางด้านหลังของเรือนพัก ลอดเข้าไปในช่องด้านบนแล้วเข้าไปข่มขืนแม่ชี

และในจุดสุดท้ายเป็นกระท่อมในไร่อ้อย ห่างจากสวนปฏิบัติธรรมประมาณ 2 กม. ซึ่งนายโอ๋ ได้ใช้เป็นที่หลบซ่อนตัว และนอนหลับ ก่อนถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับตัวได้เมื่อวานที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวสอบถามนายโอ๋ ผู้ต้องหาว่ามีอะไรจะพูด โดยนายโอ๋ ได้ขอโทษแม่ชี ขอโทษสังคมสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำและจะไม่ทำผิดอีก สัญญาว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ทำผิด และปฏิเสธว่าไม่เคยก่อเหตุคดีอื่นๆในพื้นที่อื่น

ภายหลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโอ๋ ดำเนินคดีตามกฎหมาย และคุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดชุมแพใน 5 ข้อหาประกอบด้วย ผู้ขับขี่เสพยาเสพติด,ข่มขืนกระทำชำเรา,ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์,กักขังหน่วงเหนี่ยว,และ หลบหนีที่คุมขังของเจ้าพนักงาน

 

ไอ้โอ๋ ข่มขืนแม่ชี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube