fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้ว”ไอ้โอ๋”ผู้ต้องหาข่มขืนแม่ชีรับเสพยาบ้าก่อนก่อเหตุ

Featured Image
“ไอ้โอ๋” ผู้ต้องหา ข่มขืนแม่ชี ถูกรวบแล้ว หลังซ่อนตัวในกระท่อมของชาวบ้าน ห่างจากจุดที่ก่อเหตุ 2 กม. รับเสพยาบ้าก่อนก่อเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัว นายโอ๋ได้ ขณะนั่งอยู่ในกระท่อมนาของชาวบ้าน ภายในไร่อ้อย ห่างจากสวนปฏิบัติธรรม ไปประมาณ 2 กม. คุมตัวไว้พร้อมรถจักรยานยนต์คันที่ลักขโมยไปหลังวิ่งออกจาก สภ.หนองเรือ คุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.หนองเรือ โดยได้ทำการสอบสวนประมาณ 1 ชม.

พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผบก.สส.ภ.4 กล่าวว่า หลังถูกจับกุมและนำตัวมาสอบสวน นายโอ๋ ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำการ ข่มขืนแม่ชี วัย 79 ปี ที่นอนในกระท่อม ภายในสวนปฏิบัติธรรมจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราและเสพยาบ้าด้วย 2 เม็ด ทำให้มีอารมณ์ จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

“ในขณะเดียวกันผู้ต้องหายังให้การอีก ว่า การหลบหนีครั้งนี้ อาศัยช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผลอ จึงเร่งรีบเดินและวิ่งหนีไป ขณะที่ยังสวมใส่กุญแจมือ จากนั้นได้ขโมยเอารถจักรยานยนต์ ของชาวบ้านที่เสียบกุญแจ จอดไว้ริมถนน ขับขี่หนีไปหาเพื่อนที่ไร่อ้อย อยู่กับเพื่อนจนค่ำ จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวนไปตามที่ต่างๆในพื้นที่ เพราะทราบข่าวจากชาวบ้านว่าตำรวจตามจับกุมตัวอยู่

จากนั้นได้กลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านน้า ในสวนกระชาย โดยหาเงินในบ้านได้เพียง 12 บาท จากนั้นไปซื้อยาเส้น ที่ร้านค้าในหมู่บ้าน จำนวน 8 บาท เหลือเงินติดตัว 4 บาท ขณะซื้อยาเส้นชาวบ้านจำได้ จึงรีบขับขี่รถจักรยานยนต์หนี มาหลบที่กระท่อมในไร่อ้อย เพื่อหาข้าวกิน หิวจนหลับ ตื่นขึ้นมากำลังจะขับขี่รถไปหาขอข้าวชาวบ้านกิน จึงถูกตำรวจจับกุมตัวได้”

ไอ้โอ๋ ข่มขืนแม่ชี 2

ผบก.สส.ภ.4 กล่าวต่ออีกว่า การจับกุมนายโอ๋ ในครั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้ขอหมายจับจากศาลจังหวัดชุมแพ แล้วจำนวน 2 หมายจับ คือหมายจับที่ จ.21/2564 ลงวันที่วันนี้ ในข้อหา ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ และหมายจับที่ จ.22/2564 ลงวันที่วันนี้ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิไช่ภรรยาตน

ส่วนข้อหาอื่นๆนั้น หลังการสอบสวนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมตามขั้นตอนต่อไป นอกจากนั้นยังได้รับการประสานจาก ตำรวจภูธรนครปฐม ให้ทำการตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องหา เพื่อเปรียบเทียบกับคนร้ายที่เคยก่อเหตุข่มขืนฆ่าผู้สูงอายุในพื้นที่ ด้วย ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นนายโอ๋ให้การปฏิเสธว่าไม่เคยก่อเหตุในพื้นที่ บช.ภ.7 แต่อย่างใด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube