fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่ฉีดซิโนแวคชาครึ่งตัวตุ่มคันเต็มตัว

Featured Image
สุโขทัย หนุ่มใหญ่ฉีดซิโนแวคเข็มแรก ชาครึ่งตัวแถมตุ่มคันเต็มตัว ครอบครัวไม่แน่ใจเกิดจากวัคซีนหรือไม่

นายบุญยันต์ มูลศรีวัง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่48 ม.1 ต.ตลิ่งชัน อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย ได้ไปฉีดวัคซีนชิโนแวคเข็มแรกที่ทาง รพ.ส.ต.มาฉีดให้ประชาชนที่ วัดตลิ่งชัน หลังกลับมาถึงบ้านกลับมีอาการร่างกายข้างซ้ายชาไปครึ่งตัว แถมมีตุ่มคันขึ้นเต็มตัว ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายบุญยันต์ กำลังนั่งอยู่ใต้ถุนบ้านโดยมีนางทิวาพร มูลศรีวัง อายุ 41 ปี ภรรยากำลังนั่งทายาแก้คันให้

โดยนายบุญยันต์ เล่าให้ฟังว่าได้ไปฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรก โดยเจ้าหน้าที่รพ.สต.ได้มาฉีดให้ที่วัดตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 2564 ที่ผ่านมา แต่หลังจากกลับบ้านมาถึงบ้านก็มีอาการร่างกายซีกซ้ายเริ่มชา ซึ่งคิดว่าอาจจะเป็นผลข้างเคียงจากวัคซีนที่เพิ่งฉีดมาคิดว่าพักผ่อนไม่กี่วันก็น่าจะหาย แต่ปรากฏว่าร่างกายที่ชาเริ่มมีอาการปวดก็ได้แต่กินยาแก้ปวด

นอกจากนี้ยังมีตุ่มคันขึ้นเต็มตัว จนไม่สามารถเดินเหินได้สะดวกได้แต่นอนอยู่ที่บ้านงานการก็ไม่สามารถออกไปทำได้ ยิ่งช่วงเวลานอนกลางคืนร่างกายยิ่งปวด จึงเดินทางไปพบหมอ หมอก็ให้ยากินแก้ปวด ยาคลายกล้ามเนื้อ และยาทาแก้คันมา กลับมารักษาตัวต่อที่บ้านแต่อาการก็ไม่ดีขึ้น นางทิวาพร เล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านี้ตนเองได้ไปฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วจึงได้ชักชวนให้สามีไปฉีดบ้างเพราะตนเองไม่มีอาการอะไร แต่เมื่อสามีไปฉีดวัคซีนบ้าง กลับมีอาการข้างเคียง จึงอยากให้ทางผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือว่าสาเหตุที่สามีตนเป็นแบบนี้เกิดจากอะไรกันแน่

เพราะก่อนหน้าที่จะไปฉีดวัคซีนสามีตนเป็นคนแข็งแรงและหลังจากฉีดวัคซีนกลับมาเป็นแบบนี้ ซึ่งตนและครอบครัวเริ่มไม่แน่ใจว่าเกิดจากวัคซีนหรือไม่ ส่วนการที่จะไปรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 จะ ซึ่งต้องไปฉีดวัคซีนในวันที่16 พ.ย. 2564 ที่จะถึงนี้ แต่ก็ไม่มั่นใจกลัวจะเป็นอย่างคนอื่นที่เป็นข่าว จึงคิดว่าไม่ไปฉีดวัคซีนเข็ม2แล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube