fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แอนนา” เครียดหนัก! รับทราบทุกข้อกล่าวหา กล่องสุ่มทิพย์”

Featured Image
“แอนนา” เครียดหนัก! รับทราบข้อกล่าวหาคดี “กล่องสุ่มทิพย์” ตร. ชี้กล่องสุ่มต้องขออนุญาตตามกฎหมาย ไม่ใช่ใครก็สามารถขายได้

 

วันนี้(16 มิ.ย. 66) แอนนา วรินทร หรือ แอนนา ทีวีพลู เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในคดี “ฉ้อโกงประชาชน” เนื่องจากมีผู้เสียหายกว่า 100 คน แจ้งดําเนินคดี ภายหลังซื้อกล่องสุ่มทองแต่กลายเป็นกล่องสุ่มทิพย์ มูลค่าความเสียหายหลายสิบล้านบาท

 

พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ กล่าวว่า ในวันนี้ทางคุณแอนนา เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนด้วยตัวเอง ซึ่งมาตามหมายเรียก ไม่ใช่หมายจับ เบื้องต้นพบผู้เสียหายจํานวน 9 ราย ความเสียหายรวมกว่า 15 ล้านบาท ส่วนความเสียหายจะมีมากกว่านี้หรือไม่นั้น ต้องรอดูว่าจะมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเพิ่มอีกหรือไม่ ซึ่งหากรู้ตัวสามารถเดินทางเข้ามาแจ้งได้ที่ บก.สอท.1

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา “ฉ้อโกงประชาชนและพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14(1)”

 

พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า เป็นในเรื่องของผลิตภัณฑ์เสริมความงามไม่ใช่เรื่องกล่องสุ่มทอง แต่ทองเป็นเพียงการจัดสมนาคุณโดยการแจกทองเท่านั้น ซึ่งตอนนี้คุณแอนนามีความเครียดอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตามต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงและให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเอง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ ฝากถึงผู้ที่ทําธุรกิจกล่องสุ่มหรือกําลังคิดจะเริ่มทําด้วยว่า ฝากให้ศึกษาและยึดหลักของกฎหมายก่อนจะทํากลุ่มสุ่มหรือแจกสิ่งของต่างๆ ซึ่งต้องมีการขออนุญาตก่อน ไม่ใช่ทุกคนสามารถทํากลุ่มสุ่มได้ และการซื้อขายทองนั้นต้องมีหลักฐานการซื้อขายทองจากร้านทองนั้นๆด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube