fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เร่งสืบคดี ฆ่า น.ศ.จีน ยัดกระสอบทิ้งร่องนํ้า

Featured Image
รอง ผบช.น. ร่วมประชุมชุดสืบภาค 1 เร่งรัดคดี ฆ่า น.ศ.ชาวจีน ยัดกระสอบทิ้งร่องน้ำ จ.นนทบุรี พบถูกขู่เรียกค่าไถ่ 5 แสนหยวน

 

 

ความคืบหน้ากรณีพบศพหญิงสาวนิรนามยัดถุงกระสอบสีรุ้งใบใหญ่ที่บริเวณร่องน้ำป่ากล้วยติดกับถนนวัดต้นเชือกศาลายา หมู่ 6 ต.บางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ความรับผิดชอบของ สภ.บางแม่นาง ล่าสุด เจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้เสียชีวิต ว่า เป็นนักศึกษาสาวชาวจีน ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่ง อาจารย์ที่ปรึกษาของนักศึกษาจีน ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ แก้วศรี รอง สว.สอบสวน สน.ธรรมศาลา กรณี น.ส.จิน ซ่าน (Ms.Jin Can) อายุประมาณ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 เอกการดนตรี ได้สูญหายไป

 

 

ล่าสุด พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสืบสวนภาค1 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บช.น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภ.จว.นนทบุรี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางแม่นาง ได้ร่วมกันประชุมเร่งรัดคดี ฆ่าน.ศ.ชาวจีนยัดกระสอบหลังประชุมนานกว่า 3 ชั่วโมง พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ รองผบช.น. กล่าวว่า ตนได้ประสานงานไว้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค1 ซึ่งตนได้รับแจ้งเหตุจากสน.ธรรมศาลา ว่าวันที่ 31 มี.ค.66 ช่วงเวลาประมาณ 16.00น. มีอาจารย์ของมหาลัยแห่งหนึ่งว่านักศึกษาได้หายตัวไป และได้รับแจ้งจากบิดาของนักศึกษาว่าลูกสาวถูกลักพาตัวไปและเขียนส่งมาทางวีแชทว่าต้องการเรียกค่าไถ่ จำนวน 5 แสนหยวน

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเบื้องต้น ทราบว่านักศึกษาคนดังกล่าวได้เดินทางด้วยรถแท๊กซี่ ออกจากมหาลัยเพียงคนเดียว และนั่งรถแท็กซี่มาลงที่เซ็นทรัลเวสเกต ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กำลังติดตามตัวคนขับแท๊กซี่เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งแท๊กซี่กำลังจะเดินทางเข้ามาเนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด เพื่อจะเข้ามาชี้จุดว่าไปรับและส่งน้องนักศึกษาบริเวณจุดไหนบ้าง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิดต่อไป ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรจะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค1 รายงานต่อไป และยังไม่สามารถให้ข้อมูลมากกว่านี้ได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube