fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“นอท กองสลากพลัส” แจ้งเอาผิด “สันธนะ”

Featured Image
นอท กองสลากพลัสแจ้งความเอาผิดสันธนะข้อหาบุกรุกบริษัทแล้ว ยันไม่ยอมความเด็ดขาด เตรียมแจ้งความเพิ่มข้อหาหมิ่นประมาทหลังให้สัมภาษณ์สร้างความเสียหายมาถึงตนเองและบริษัท

 

นาย พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท CEO กองสลากพลัส กล่าวถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับนายสันธนะ ประยูรรัตน์ กรณีที่เจ้าตัวและพวก 4-5 คนบุกรุกเข้าไปภายในสำนักงานย่านทองหล่อในช่วงก่อนหน้านี้ โดยล่าสุดทางตัวแทนของกองสลากพลัส ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้วที่ สน.ทองหล่อ เมื่อหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ในข้อหาบุกรุก และพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำและตรวจสอบพยานหลักฐานเสร็จสิ้นแล้วจึงได้เรียกตัวผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหา เตรียมนำตัวส่งฟ้องต่อศาลในเร็วๆนี้ ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ก่อเหตุและพวก เพื่อขอเจรจาหรือไกล่เกลี่ยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตนเองก็จะไม่ยอมเจรจาหรือยอมความในคดีดังกล่าวเนื่องจากพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุเป็นการกระทำที่อุกอาจและทำให้ชื่อเสียงของบริษัทเสียหาย อีกทั้งยังเป็นการกระทำโดยพละการโดยไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือบุคคลที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบตามขั้นตอนของกฎหมายและเป็นลักษณะของการใส่ร้ายว่าตนเองหรือบริษัททำผิดกฎหมาย

 

นอกจากนี้ยังเตรียมแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทจากคำให้สัมภาษณ์และการให้ข้อมูลพาดพิงมาถึงตนเองและบริษัทจนทำให้ได้รับความเสียหายแต่ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเพื่อเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ เนื่องจากที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุยังคงให้สัมภาษณ์พาดพิงมาถึงตนเองและบริษัทอยู่บ่อย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube