fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทนายกฤษณะ พบ ตร.ถามคืบหน้าคดีแตงโม

Featured Image
“ทนายกฤษณะ” รุดพบตร. ทวงถามผลตรวจ “แตงโม-ก๊วนเรือ” ปัดตอบปมภูมิหลัง-มือใหม่ ยันทำเต็มที่คลี่คดี

 

วันนี้ (10 มี.ค.65) เวลา 11.00 น. นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดจกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อขอดูสำนวนการสอบสวน คดีการเสียชีวิตของแตงโม พร้อมขอคำปรึกษา รวมถึงขอดูข้อมูลที่ยังมีข้อสงสัย เผื่อในฐานะทนายความของคุณแม่ของแตงโมจะหาพยานหลักฐานต่างๆ มาเพิ่มเติมโดยเฉพาะประเด็นใหม่ คือเรื่องของบาดแผลบริเวณศีรษะของแตงโม และดวงตาข้างซ้ายที่ถลนออกมา

 

นายกฤษณะ ยังกล่าวว่า ได้เตรียมคำถาม 4 คำถามมาถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แก่ 1.ตรวจเจออะไรบ้างในเลือดของแตงโม, 2. บริเวณบาดแผลมีการตรวจอะไรเป็นพิเศษ และใช้อะไรในการวิเคราะห์, 3.ผลเลือดของบุคคลบนเรือ ตรวจเมื่อไหร่ และตรวจที่ใดบ้าง และ 4.คราบเลือดตรวจเมื่อไหร่ และตรวจที่ใด

 

ทั้งนี้ หากพนักงานสอบสวนให้ความกระจ่างในส่วนนี้ได้ ก็จะทำให้สามารถหาข้อมูลได้ง่ายขึ้น ส่วนหลักฐานที่ตนมี ยังไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้ หากเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อขอดูสำนวนในวันนี้ เเล้วยังไม่สิ้นข้อสงสัย ก็จะปรึกษาเเม่ของแตงโมอีกครั้ง ว่าจะขอให้ผ่าชันสูตรศพใหม่อีกครั้งหรือไม่ ซึ่งการเข้ามาในวันนี้ ทางเเม่ยังไม่ได้กำชับอะไรเป็นพิเศษ ก็ขอฝากให้ประชาชนช่วยกันติดตามการคลี่คลายคดีนี้

 

ต่อมาเวลาประมาณ 11.15 น. หลังเข้าพบพนักงานสอบสวน นายกฤษณะ กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังประชุมเรื่องการทำงานอย่างเคร่งเครียด และผลชันสูตรยังมาไม่ครบ เนื่องจากนำไปตรวจหลายหน่วยงาน จึงไม่อยากรบกวน ในส่วนของการสรุปผลการสอบสวนก็ต้องรอผลการตรวจชิ้นเนื้อที่ส่งไปตรวจสอบอยู่

 

อย่างไรก็ตาม ทนายความไม่มีอำนาจที่จะเข้าไปตรวจสอบเรื่องผลตรวจชิ้นเนื้อได้ ซึ่งทางตำรวจแนะนำให้แม่ทำหนังสือมอบอำนาจเพื่อแต่งตั้งทนายไปใช้ในศาล ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ทราบดี แต่เนื่องจากเวลากระชั้นชิดจึงรีบมาก่อน โดยในวันนี้ยังไม่ได้ข้อมูลในส่วนที่ต้องการ

 

นายกฤษณะ กล่าวอีกว่า 4 คำถาม ที่สอบถามพนักงานสอบสวนไปนั้น เป็นความลับในทางคดี จึงไม่สามารถเปิดเผยได้ ขอเก็บเป็นความลับว่าจะดำเนินการอะไรต่อ ซึ่งตำรวจก็ยังไม่บอกว่าจะสรุปสำนวนศุกร์นี้ เนื่องจากต้องรอผลตรวจพิสูจน์

 

ส่วนคลิปวิดิโอบริเวณสะพานพระราม 7 นั้น ได้เห็นคร่าวๆ แล้วแต่ยังไม่ได้เปิดดู หากใครมีก็สามารถส่งมาให้ตนได้ ถ้ามีความสำคัญก็จะส่งให้พนักงานสอบสวน เนื่องจากเมื่อเช้าได้ไปทำบุญให้แตงโมให้ชี้ทางสว่าง ให้ได้พยานหลักฐานต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ในทางคดี จากนี้จะเดินทางไปหาหลักฐานชิ้นสำคัญต่อ แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ว่าเป็นอะไร เนื่องจากกลัวอีกฝั่งหาข้อมูลมากลบได้และกังวลในเรื่องของความปลอดภัยของตน

 

ส่วนประเด็นที่หลายคนมองว่าเป็นทนายมือใหม่ นายกฤษณะ ขอไม่ตอบในประเด็นดังกล่าว พร้อมบอกว่ามีประสบการณ์พอสมควร รวมถึงมีที่ปรึกษา ส่วนประเด็นภูมิหลังไม่ขอตอบเช่นกัน ยืนยันว่าจะทำเต็มที่ และคลี่คลายคดีให้ได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube