fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทนายตั้มยกเลิก ตามคดีแตงโม หลังโดนเท

Featured Image
ทนายตั้ม ยกเลิก ติดตามคดีแตงโม ที่ สภ.เมืองนนทบุรี หลัง โดนพี่ชายเท ระบุ เข้าใจว่าเลือดข้นกว่าน้ำ ลั่นจะไม่ยอมหยุดสู้เพื่อแตงโม

 

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัว ” ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ระบุว่า “ยิ่งกว่าผิดหวัง สรุปผมโดนเทแล้วครับ ผมเข้าใจว่าเลือดข้นกว่าน้ำ ขอโทษพี่ๆ นักข่าวที่ทำให้เสียเวลา พรุ่งนี้คงต้องขอยกเลิกไปก่อน แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม คงไม่หยุดแน่นอนครับ แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับพรุ่งนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับ #เราจะไม่ยอมแพ้ถึงแม้วันนี้เราจะหมดแรง

 

ในเรื่องดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจาก เมื่อวานนี้ ทนายษิทธา ได้ ออกมาระบุว่า ได้เปิดตัวบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา” นั่นคือ นายดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม โดยระบุว่านายดายศ เข้ามาพูดคุยกับทนายตั้ม เพื่อขอร่วมต่อสู้ในการหาความจริงเรื่องการเสียชีวิตของแตงโม หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และมีการนัดหมายกันไว้ว่า วันนี้ (8 มี.ค.) จะเดินทางมา สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี แต่ สุดท้าย ก็ต้องยกเลิก เพราะ นายดายศ ไม่ร่วมเดินทางมาพร้อมทนายตั้ม ตามที่มีการโพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊คล่าสุด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube