fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.จับหนุ่มผิดตัวอ้างพัวพันค้ายา

Featured Image
หนุ่มเตรียมบวชพระถูกตำรวจใส่กุญแจมือทำร้ายร่างกาย สุดท้ายอ้างจับผิดตัว – แม่ไม่ติดใจยอมยุติเรื่อง

 

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีเกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจ ขอเข้าตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องสงสัยคดีเสพยาเสพติดที่บ้านเลขที่ 305 หมู่ 5 ภายในซอยศรีด่าน 1/5 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จว.สมุทรปราการ เมื่อคืนที่ผ่านมา จนทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ

โดย นายวีระยุทธ ชอุ่มพันธุ์ หรือ โป อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่าเมื่อคืนนี้ (28ต.ค.)เวลาประมาณ 23.00น.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองจอดรถจักรยานยนต์เพื่อเปิดประตูเข้าบ้าน ปรากฏมีรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนจนทำให้รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย

จากนั้นคนขับที่ชนได้อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนต่อว่าด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพทำให้ตนเองเกิดความสงสัย ทั้งที่ไม่ทราบเรื่องมาก่อน จากนั้นได้มีชายฉกรรจ์อีก 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่เกิดเหตุพร้อมกับใส่กุญแจมือและทำร้ายบังคับให้ตนเองนอนอยู่กลางถนนหน้าบ้าน

 

 

ทำให้ น.ส.ศุภาพันธ์ ทองอารี ที่เป็นมารดาที่อยู่ในบ้านได้ยินเสียงออกมาดูเหตุการณ์จึงได้เข้าอ้อนวอนกับกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวและสอบถามว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น

น.ส.ศุภาพันธ์ เล่าว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ที่อ้างตัวเป็นตำรวจได้อ้างว่าลูกชายเป็นคนร้ายที่ถูกล่อซื้อยาเสพติด แต่ตนเองไม่เชื่อ พร้อมทั้งสอบถามถึงหลักฐาน แต่กลุ่มชายดังกล่าวไม่สามารถนำหลักฐานหรือชี้แจงได้ว่าลูกชายมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไร

ไม่นาน 1 ในกลุ่มชายฉกรรจ์กลับบอกว่าลูกชายไม่ใช่เป้าหมายแล้วและยอมขอโทษ พร้อมระบุว่าเป็นการจับผิดคน ซึ่งในฐานะแม่ก็ยอมยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะไม่อยากให้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อน

ขณะเดียวกันยอมรับว่าในอดีตลูกชายมีความผิดพลาดเคยถูกดำเนินคดีแต่ก็ควรจะให้โอกาสไม่ใช่รูปร่างหน้าตา หรือรอยสักจะเป็นปัญหาต่อการใช้ชีวิตในสังคม ทั้งๆที่ลูกชาย อยู่ระหว่างการเตรียมตัวที่จะบวชพระแต่กลับมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ มองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่ก็ยืนยันว่าจะไม่มีการฟ้องร้องหรือเอาผิดกับตำรวจแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวเป็นตำรวจจริง โดยเป็นชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ที่ไปปฏิบัติหน้าที่ในช่วงระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด และบุคคลตามหมายจับในพื้นที่เป้าหมายและแหล่งแพร่ระบาดโดยเฉพาะในชุมชนตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube