fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

วันลูกสุนัขแห่งชาติ National Puppy Day!

Featured Image

          วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญ เพราะทุกวันที่ 23 มีนาคม ของทุกปีคือ วันลูกสุนัขแห่งชาติหรือ National Puppy Day แม้ชื่อวันจะดูน่ารัก แต่วันนี้มีความหมายที่ซ่อนอยู่

          วันลูกสุนัขแห่งชาติ เริ่มครั้งแรกในวันที่ 23 มีนาคม ค.ศ.2006 โดย คอลลีน เพจ(Colleen Paige) นักเขียนและผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยง ตอนแรกได้ก่อตั้งวันนี้ขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงความน่ารักของลูกหมาที่มีความรักอันบริสุทธิ์ให้แก่มนุษย์ 

          จากการก่อตั้งโดยความน่ารัก วันนี้ก็ได้ขยายไปหลายที่ จนเกิดสิ่งที่อยากให้ทุกคนตระหนัก คืออยากให้ทุกคน เมตตา ให้ความช่วยเหลือลูกสุนัขกำพร้า ลูกสุนัขจร ที่จำนวนเพิ่มมากขึ้น 

          นอกจากนี้ยังมีการเรียกร้องให้ทุกคนใส่ใจเรื่องฟาร์มลูกสุนัขเถื่อน ที่พยายามขยายพันธ์ลูกสุนัขโดยไม่คิดถึงความปลอดภัย บางฟาร์มมีการทารุณสัตว์อีกด้วย 

          เนื่องในวันลูกสุนัขแห่งชาติ เราก็มีเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับสุนัขเพื่อนที่แสนดีของมนุษย์มาฝากทุกคน เลือกอ่านได้ตามใจชอบได้เลย 

          สุนัขนั้นเป็นเพื่อนที่แสนดีสำหรับมนุษย์ตั้งแต่มันยังเด็กเลย ใครมีอยู่แม้จะโตแล้วก็อย่าลืมดูแลเอาใจใส่ให้มากๆ หรือใครที่ยังไม่มีแล้วมีกำลัง มีสถานที่ มีความพร้อม ก็ลองพิจารณาหามาอยู่เป็นเพื่อนสักตัวก็ได้ แล้วเจอกันใหม่กับคอนเทนต์ดีๆแบบนี้ได้ที่ iNN Lifestyle

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอขอบคุณข้อมูล 

nationaltoday

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube