fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

OnlyFans เตรียมห้ามลงเนื้อหา 18+

Featured Image

          เป็นข่าวเศร้าของใครหลายคนเมื่อแพลตฟอร์ม Onlyfans ที่โดดเด่นด้วยคอนเทนต์และเหล่าครีเอเตอร์ ที่สร้างเนื้อหาแนว 18+ (จริงๆแล้วในเว็บก็มีคอนเทนต์แนวอื่นเยอะ) ประกาศว่าเนื้อหา 18+ กำลังจะถูกแบนห้ามลงแล้ว 

         การแบน ห้ามลงนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป ใจความหลักสำคัญที่มีการเผยออกมาตอนนี้คือ มีการโพสต์ภาพเปลือยได้ แต่ ห้ามเนื้อหาที่มีพฤติกรรมทางเพศที่โจ่งแจ้ง เห็นได้ชัด 

ทำไม OnlyFans ถึงจะแบน

          หลายคนสงสัยว่าทำไม Onlyfans ถึงจะแบนเนื้อหาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเว็บไซต์ตัวเอง จะบอกก่อนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวนี้ออกมา ก่อนหน้านี้เคยมีแจ้งมาก่อนแล้วรอบหนึ่งแต่ก็เงียบๆไป แต่รอบนี้ทาง OnlyFans ได้ยอมเพราะถูกกดดันจากธนาคาร ผู้สนับสนุนทางการเงิน ที่ค่อนข้างไม่โอเคและกังวลเกี่ยวกับเนื้อหาในเว็บ แน่นอนว่าผลกระทบการเงินนี้มันใหญ่จนทาง OnlyFans ต้องยอม 

          สิ่งที่น่าสนใจต่อมาคือต้องรอดูท่าทีของบรรดาแฟนๆ เหล่าครีเอเตอร์ของ OnlyFans จะมีท่าทีอย่างไร (ในเบื้องต้นก็ต่อต้านกันพอสมควร) เพราะอย่าลืมว่าคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมจริงๆและทำให้ OnlyFans โด่งดังขึ้นมาได้ก็คือ คอนเทนต์ 18+ ที่เกี่ยวกับ Sex 

          สรุปที่ OnlyFans ประกาศแบนเนื้อหา 18+ เพราะได้รับการกดดันจากผู้สนับสนุนทางการเงิน ซึ่งจะมีแนวทางในการทำคอนเทนต์แนวนี้ต่อไปในอนาคต ใครที่อยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมอ่านได้ที่ 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube