fbpx
Home
|
ดวง

แอบอ่านใจจาก “ส่วนที่คุณคิดว่าสวยที่สุดในร่างกาย”

Featured Image

          ทุกคนมีความสวยอยู่ในตัวเองทั้งนั้น ถ้าจะให้พูดถึงร่างกาย เชื่อว่าแต่ละคนก็จะมีจุดมั่นใจของตัวเอง เช่น ผมสวย จมูกสวย มือสวย หรือปากสวย แล้วทุกคนรู้ไหมว่าส่วนต่างๆของร่างกายที่เรารู้สึกมั่นใจนั้นสามารถบ่งบอกนิสัยของคุณได้ว่าคุณเป็นคนอย่างไร พร้อมแล้วไปลองเล่นกันดูเลย

          1.ผม

          ถ้าส่วนที่คุณคิดว่าสวยที่สุดในร่างกายคือ “ผม” คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้หญิงในตัวเองสูง เป็นคนขี้สังเกตเรื่องเล็กๆน้อยๆที่คนอื่นไม่เห็น คุณเป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจ ขี้กลัว คิดมาก บางครั้งก็ชอบแอบขี้บ่นไปบ้างไปตามอารมณ์ คุณเป็นคนที่จิตใจดี ใครๆก็อยากเข้าหา ลึกๆเป็นคนอ่อนไหว มีน้ำใจกับผู้อื่นอยู่เสมอ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมา คุณจะสามารถวีนแตกได้เลยล่ะ

          2.จมูก

          ถ้าส่วนที่คุณคิดว่าสวยที่สุดในร่างกายคือ “จมูก” คุณเป็นคนที่มีอารมณ์ขันแบบสุดๆไปเลย เรียกได้ว่าไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ที่นั่นก็จะมีแต่เสียงหัวเราะ เพราะคุณมักจะสร้างสีสันให้กับกลุ่มเพื่อนอยู่เสมอๆ ถ้าเกิดคุณไปเจอบรรยากาศที่มันกร่อยๆอยู่ คุณสามารถทำลายบรรยากาศนั้นให้กลายเป็นสนุกสนานได้ แต่สิ่งที่คุณพลาดอยู่บ่อยๆคือคุณมักจะเผลอพูดไม่ค่อยคิดอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งคำพูดอาจจะทำลายน้ำใจคนอื่นได้แบบไม่ได้ตั้งใจ

          3.คิ้ว

          ถ้าส่วนที่คุณคิดว่าสวยที่สุดในร่างกายคือ “คิ้ว” คุณเป็นคนที่ร่าเริง ค่อนข้างที่จะอารมณ์ดีเลยทีเดียว ไม่ว่าคนรอบข้างคิดอะไร หรือกำลังทำอะไร คุณก็มักจะมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ คุณเป็นคนที่ใครๆก็ชอบอยู่ด้วย เพราะคุณเป็นคนที่อยู่แล้วสบายใจ แต่การที่คุณมองโลกในแง่ดีแบบนี้อยู่ตลอด บางครั้งคุณเองก็โดนคนอื่นหลอกได้อย่างง่ายๆ เพราะฉะนั้นคุณต้องระวังตัวเองเอาไว้ให้ดีๆ

          4.ดวงตา

          ถ้าส่วนที่คุณคิดว่าสวยที่สุดในร่างกายคือ “ดวงตา” คุณรู้ตัวไหมว่าตัวคุณเองนั้นมีเสน่ห์มากๆเลยล่ะ คุณเป็นคนที่วางตัวดี รู้จักที่จะรักษาความสัมพันธ์กับคนรอบข้างอยู่ตลอด มักจะเข้าอกเข้าใจผู้อื่นเสมอ บางครั้งเรื่องบางเรื่องคุณก็ป็นคนที่ซีเรียสซะจนคนรอบข้างไม่ค่อยเข้าใจว่าอะไรจะซีเรียสขนาดนั้น คุณไม่เคยคิดจะทำร้ายคนอื่น ถ้าคนอื่นไม่มาทำคุณก่อน

          5.ฟัน

          ถ้าส่วนที่คุณคิดว่าสวยที่สุดในร่างกายคือ “ฟัน” คุณเป็นคนที่เรียบร้อยมากๆเลยล่ะ คุณเป็นคนที่เวลาจะทำอะไรนี่คิดแล้วคิดเอง ทบทวนจนกว่าจะแน่ใจถึงจะลงมือทำ ไม่ชอบการเสี่ยงอะไรทั้งนั้น คุณเป็นคนรักสงบ ชอบอะไรที่ง่ายๆ เป็นคนไม่เยอะ สิ่งที่คุณชอบที่สุดคือการอยู่บ้าน คุณเป็นคนที่มีความสุขกับสิ่งรอบตัวมากกว่าการที่จะออกไปผจญภัยข้างนอก

          6.ปาก

          ถ้าส่วนที่คุณคิดว่าสวยที่สุดในร่างกายคือ “ปาก” คุณเป็นคนที่ค่อนข้างพูดจาโผงผา เป็นคนลุยๆ พูดจาตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม แอบเป็นคนชอบเม้าท์อยู่นิดๆ จุดเด่นของคุณคือเป็นคนใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ เป็นคนเก็บเงินเก่งมาก เวลาจะใช้เงินทีคุณจะมีสติตลอด 

          7.มือ

          ถ้าส่วนที่คุณคิดว่าสวยที่สุดในร่างกายคือ “มือ” คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมีระเบียบ มีความรับผิดชอบสูงมากๆ ขยันทำงาน มักจะทำทุกอย่างให้คนรอบข้างภูมิใจในตัวคุณเองอยู่เสมอ แต่แอบขี้กลัวและอ่อนไหวง่ายมากๆ ยิ่งถ้าวันไหนคุณทำเรื่องผิดพลาดขึ้นมา คุณจะรู้สึกแย่แบบสุดๆไปเลย เหมือนจมกับความรู้สีกนั้นนาน บางทีนานเกินไปด้วยซ้ำ กว่าคุณจะกลับมาปกติก็ใช้เวลาพอสมควร

          8.สีผิว

          ถ้าส่วนที่คุณคิดว่าสวยที่สุดในร่างกายคือ “สีผิว” คุณเป็นคนอ่อนโยน อ่อนไหวต่อความรู้สึกได้ง่าย คุณมีความเป็นเด็กอยู่ตัวเองสูงอยู่เหมือนกัน ชอบให้คนมาเอาอกเอาใจ ชอบให้คนมาดูแล เวลามีแฟนนี่จะเป็นคนที่ติดแฟนมากๆ รักใครรักจริง เป็นคนจริงใจแบบสุดๆไปเลย

          9.หน้าอก 

          ถ้าส่วนที่คุณคิดว่าสวยที่สุดในร่างกายคือ “หน้าอก” เรียกได้ว่าคุณเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตมากๆเลย คุณเป็นคนที่ชอบวางแผนชีวิต และแผนที่คุณวางไว้ก็ต้องเป็นไปตามนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน รวมถึงเรื่องความสัมพันธ์ คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยมีอารมณ์ขันสักเท่าไหร่ ด้วยความที่ลุคคุณดูเป็นวิชาการ เพื่อนๆของคุณมักจะชอบเอาเรื่องชีวิตมาปรึกษาอยู่เสมอ

          10.ขา

          ถ้าส่วนที่คุณคิดว่าสวยที่สุดในร่างกายคือ “ขา” คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองแบบมากๆ รวมถึงเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองแบบสุดๆ ถ้าตัดสินใจไปแล้วก็คือตามนั้น ไม่มีวันเปลี่ยนใจเด็ดขาด เวลาเชื่ออะไรแล้วก็จะเชื่อแบบสุดๆ ไม่มีใครมาเปลี่ยนความคิดคุณได้เลยล่ะ เป็นคนเอาแต่ใจเหมือนกัน แอบคิดมากกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ คุณสามารถทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ได้อยู่เสมอ

          เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเกมแอบอ่านใจจาก “ส่วนที่คุณคิดว่าสวยที่สุดในร่างกาย” ถ้ามีเกมอ่านใจอะไรใหม่ๆอีก ไว้เดี๋ยวทางทีม INN จะรีบเอามาให้ทุกคนเล่นกันอีกแน่นอน และสำหรับใครที่พลาดเกมแอบอ่านใจเมื่อครั้งที่แล้ว คุณสามารถย้อนกลับไปเล่นได้ที่นี่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube