fbpx
Home
|
ดวง

แอบอ่านใจจาก”สถานที่ตั้งร้านคาเฟ่”ในฝัน

Featured Image

          วันนี้ทางทีม INN มีเกมทายใจมาให้ทุกคนได้มาเล่นกัน สำหรับใครชื่นชอบการไปคาเฟ่เป็นพิเศษนั้นจะต้องอยากเล่นเกมนี้กันอยู่แน่ๆ เราจะให้ทุกคนเลือกสถานที่ตั้งร้านคาเฟ่ที่อยากจะไปเปิดกัน  การเลือก สถานที่ตั้งร้านคาเฟ่ นั้นจะบ่งบอกนิสัยความเป็นคุณอย่างไรบ้าง จะตรงรึเปล่า ไปลองเล่นกันดูเลย!!

          1.สถานที่ต้องหรูหรา ให้ความรู้สึก Luxury style

          คุณเป็นคนที่ใจกล้า เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้ ชอบการที่ตัวเองเป็นที่สนใจของคนอื่นๆ ไม่ว่าเรื่องอะไรคุณก็พร้อมจะจัดเต็ม เป็นคนใจกว้าง ใครขอความช่วยเหลืออะไรก็ช่วยหมด มีน้ำใจกับเพื่อนฝูงอยู่เสมอ ปฏิเสธใครไม่ค่อยเป็น บ่อยครั้งมักจะโดนเอาเปรียบอยู่บ่อยๆ

          2.สถานที่ต้องติดทะเลเท่านั้น

          คุณเป็นคนที่ Sensitve สุดๆ อะไรนิดอะไรหน่อยก็อ่อนไหวง่าย ใส่ใจกับความรู้สึกเล็กๆน้อยๆกับคนรอบข้างเสมอ เป็นคนอารมณ์ดี ใครอยู่ใกล้คุณก็จะรู้สึกอารมณ์ดีตามไปด้วย คุณชอบเอาความรู้สึกของผู้อื่นเป็นที่ตั้ง คนอื่นให้ใจมาเต็มร้อย แต่คุณให้คืนสองร้อยเลย เป็นคนที่ทุ่มเทให้กับทุกๆเรื่อง

         3.สถานที่ต้องอยู่ใจกลางเมือง ยิ่งติดรถไฟฟ้าได้ยิ่งดี

          คุณเป็นคนที่มีความเป็น Perfectionist สูง ทุกอย่างต้องเนี้ยบ ต้องเป๊ะปัง เป็นคนประณีตกับทุกๆเรื่อง ไม่ค่อยปล่อยผ่านอะไรได้ง่ายๆ เป็นคนจริงใจ รอบคอบ มีความมุ่งมั่นในตัวเองสูง คล่องแคล่ว กระฉับกระเฉงตลอดเวลา ตั้งใจจะทำอะไรมักจะเป็นแบบที่หวัง 

        4.สถานที่ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ภูเขา แม่น้ำ หรือตั้งคาเฟ่ในป่าก็ย่อมได้

          คุณเป็นคนที่มีความเป็นตัวเองสูง รักธรรมชาติ มี Style เป็นของตัวเอง มีความเป็นศิลปินในตัวเองแบบสุดๆ แอบติสท์เบาๆ เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ คิดอะไรจะแปลกแหวกแนวกว่าคนอื่นเสมอ มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น คุณเป็นคนให้ความสำคัญกับตัวเองเป็นหลัก เดาใจยาก คนอื่นมักไม่รู้ว่าในใจของคุณนั้นคิดอะไรอยู่

          เป็นอย่างไรบ้างสำหรับเกมการแอบอ่านใจจาก “สถานที่ตั้งร้านคาเฟ่” ที่คุณเลือก ถ้ามีเกมอ่านใจอะไรใหม่ๆอีก ไว้เดี๊ยวทางทีม INN จะรีบเอามาให้ทุกคนเล่นกันอีกแน่นอน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube