fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แอบอ่านใจจาก “เมนูจานด่วน”ที่คุณเลือก

Featured Image

          วันนี้ทางทีม INN มีเกมทายใจมาให้ทุกคนได้มาเล่นกัน เราจะให้ทุกคนมาลองเลือก เมนูจานด่วน ที่คุณชอบสั่งในเวลาเร่งรีบ ลองนึกดูเล่นๆว่าเวลาคิดอะไรไม่ออก เมนูที่แล่นเข้ามาในหัวคุณเมนูแรกนั้นคืออะไร?? และสิ่งที่คุณเลือกนั้นจะบ่งบอกนิสัยความเป็นคุณอย่างไรบ้าง จะตรงรึเปล่า ไปลองเล่นกันดูเลย!!

          1. ข้าวผัด

          คุณเป็นคนที่มีเหตุผล มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่เห็นคุณค่าของเงิน จะซื้ออะไรทีนี่คิดแล้วคิดอีก คุณเป็นคนที่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง ใส่ใจคนรอบข้างอยู่เสมอ อ่อนน้อมถ่อมตน แต่แอบขี้น้อยใจอยู่บ่อยๆ

          2. กะเพราไข่ดาว

          เมนูคลาสสิกแบบสุดๆคงไม่พ้นกะเพรา+ไข่ดาว คนที่เลือกเมนูนี้จะเป็นคนที่รักอิสระสูงมาก ไม่ชอบการถูกบังคับเอาซะเลย เป็นคนชอบความเรียบง่ายอะไรก็ได้ ไม่ชอบคนที่จู้จี้จุกจิก เป็นคนอารมณ์ดี และแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้เก่ง

          3. ราดหน้า + ผัดซีอิ๋ว

          คุณเป็นคนที่มีความละเอียดและรอบคอบ อาจจะดูเชื่องช้าแต่แม่นยำ คุณเป็นคนที่ชอบอะไรไม่หวือหวา เน้นความเรียบง่าย ไม่ชอบอะไรที่เสียงดัง รักสงบ อ่อนน้อมถ่อมตน พูดจาละมุนน่าฟัง และเป็นคนที่ไม่ว่าจะเจอปัญหายากแค่ไหนก็สามารถแก้ปัญหานั้นๆได้เป็นเลิศ

          4. ข้าวมันไก่

          คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี คิดบวกอยู่เสมอ เป็นคนที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้คนรอบข้าง มีอารมณ์ขัน ชอบความนุ่มนวล เป็นคนที่มีจินตนาการสูง ชอบทำอะไรตามใจตัวเองและผู้คนรอบข้าง เป็นคนที่พิถีพิถันในการใช้ชีวิตมาก

          5. ข้าวหมูแดง + ข้าวหมูกรอบ

          คุณเป็นคนเฮฮาปาร์ตี้ สนุกสนานแบบสุดเหวี่ยง ชอบเข้าสังคมมากๆ ไปไหนไปกัน ไปได้ทุกที่ ชอบความยุติธรรม ไม่ชอบการถูกเอาเปรียบเลย เป็นคนไม่ยอมคน คุณแต่งตัวเก่งมาก รสนิยมดี ทุกอย่างต้องดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า

          6. ข้าวขาหมู

          คุณเป็นคนมีความลับเยอะ และเก็บความลับเก่งแบบสุดๆ มีอะไรจะไม่ค่อยพูด ชอบเก็บเอาไว้ในใจคนเดียว ไม่ค่อยจะชอบเข้าสังคม โลกส่วนตัวสูง แต่เวลาอยู่กับเพื่อนฝูงจะเป็นคนเฮฮา อารมณ์ดี ขี้เล่น คุณมักจะแสดงด้านดีๆให้ผู้อื่นเห็นเสมอ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณเศร้า ก็จะไม่มีใครรู้เลยว่าคุณเป็นอะไรนอกจากตัวคุณเอง

          7. แซนวิช + เบอร์เกอร์

          คุณเป็นคนที่ไม่ชอบการรอคอยเอาซะเลย หงุดหงิดง่าย แต่ว่าคุณเป็นคนที่มองโลกในแง่บวก เป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็ว ว่องไง คล่องตัวเสมอ อยู่นิ่งๆไม่ค่อยจะได้ ชอบผจญภัย อารมณดี หัวเราะเก่ง เป็นคนมีความสุขกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ ไม่ชอบยุ่งเรื่องของชาวบ้านเพราะแค่เรื่องของตัวเองก็จัดการไม่ไหวแล้ว

          8. ข้าวไข่เจียว

          คุณเป็นคนค่อนข้างเรื่องมาก ไม่ชอบอะไรที่มันวุ่นวาย ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนช่างเลือกแต่ก็ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร มีความอดทนสูง แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง หนักแน่น รักใครรักจริง โกรธง่ายหายเร็ว แต่มักจะขี้นอยอยู่บ่อยๆ 

          เป็นอย่างไรบ้างสำหรับเกมการแอบอ่านใจจาก “เมนูจานด่วน” ที่คุณเลือก ถ้ามีเกมอ่านใจอะไรใหม่ๆอีก ไว้เดี๋ยวทางทีม INN จะรีบเอามาให้ทุกคนเล่นกันอีกแน่นอน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube