fbpx
Home
|
ดวง

แอบอ่านใจจาก “ความหมายของเพื่อนแท้” ที่คุณเลือก

Featured Image

          วันนี้ทางทีม INN มี เกมทายใจ มาให้ทุกคนได้มาเล่นกัน เราจะให้ทุกคนนิยามความเป็นเพื่อนแท้ของแต่ละคนดีกว่า ว่าคำนิยามเพื่อนแท้ของคุณนั้นคืออะไร และสิ่งที่คุณเลือกนั้นจะบ่งบอกนิสัยความเป็นคุณอย่างไรบ้าง จะตรงรึเปล่า ไปลองเล่น เกมทายใจ กันดูเลย!!

  • เพื่อนจริงต้องไม่ปล่อยให้เราเหงา

   คุณเป็นคนที่มีความอ่อนไหวและขี้กลัวอยู่ในตัวสูงมากกกก เป็นคนขี้กังวลไปหมดไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ไม่ค่อยกล้าตัดสินใจอะไร และไม่กล้าลงมือที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง คุณเป็นคนจิตใจอ่อนโยน รู้สึกง่ายกับทุกเรื่องไปหมด และขี้สงสาร

  • เพื่อนคือคนที่เข้าใจ

   คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่เกินวัย มีบุคลิกที่อบอุ่นและน่าเข้าใกล้ ไม่แปลกใจเลยว่าเวลาเพื่อนๆมีปัญหา เพื่อนของคุณจะยกขโยงมาหา มาขอคำปรึกษาอยู่เสมอ เรียกได้ว่าคุณมักจะเป็นศิราณีชั้นเลิศเลยก็ว่าได้ เพราะคุณพร้อมที่จะเข้าใจ แต่บางครั้งคุณก็แอบมีน้อยใจบ้าง เพราะเมื่อไหร่ที่คุณมีปัญหา คุณก็ไม่รู้ที่จะปรึกษาใคร

  • ไปไหนต้องพาเพื่อนไปด้วยกัน ตัวติดกันแทบตลอดเวลา

   คุณเป็นคนที่จะค่อนข้างขี้เหงา เธอจะอยากอยู่กับเพื่อนซี้ตลอดเวลา เพราะเธออยากมีใครสักคนที่เป็นเพื่อนซี้ของคุณจริงๆ เป็นคนขี้หวงเพื่อนอีกด้วย ถ้าเห็นว่าเพื่อนสนิทของตัวเองไปสนิทกับคนอื่นเมื่อไหร่ ก็จะรู้สึกไม่พอใจ มีงอนกันแน่นอน

  • เพื่อนต้องเข้าข้างเราอยู่เสมอ

   คุณเป็นคนที่ใจสปอร์ต เป็นคนที่มีความเป็นผู้ให้คนอื่นอยู่เมอ มีความเสียสละ ไม่เอาเปรียบคนอื่น เป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน มองโลกในแง่ดี แต่การที่เธอเป็นคนใจๆแบบนี้ก็อาจจะทำให้เธอโดนเอาเปรียบอยู่บ่อยครั้ง

  • เพื่อนเจ็บฉันเจ็บกว่า

   คุณเป็นคนที่แคร์เพื่อนมากกก ให้ความสำคัญกับเพื่อนเสมอ ไม่ว่าจะอะไรคือเพื่อนต้องมาก่อน และถ้ามีเพื่อนคนไหนหักหลังคุณละก็ คุณจะรู้สึกเสียใจแบบสุดขีด ยิ่งกว่าอกหักเลยทีเดียว เพราะคุณเป็นคนจริงใจกับเพื่อนมาก และสิ่งที่รับไม่ได้เลยเวลาเพื่อนของคุณนั้นโกรธหรือไม่พอใจ คุณจะรู้สึกเฟลแบบสุดๆ เพราะคุณให้คุณค่ากับเพื่อนเอาไว้สูงนั่นเอง

  • เพื่อนต้องจริงใจเท่านั้น!!

   คุณเป็นคนจริงจังกับชีวิต และใช้ชีวิตที่อยู่ในกรอบอยู่เสมอ เรียกได้ว่าไม่ออกนอกลู่นอกทางเลย คุณเป็นคนค่อนข้างซีเรียจ ใจดี แต่แสดงออกไม่ค่อยเก่ง คนภายนอกมักจะมองว่าคุณเข้าถึงยาก หยิ่ง แต่ถ้าเมื่อไหร่ได้สนิทกับคุณขึ้นมา จะรู้เลยว่าคุณอ่ะน่ารักจะตาย ไม่หยิ่งเลย

  • เพื่อนต้องไม่มีความลับต่อกัน ต้องไว้ใจกัน

   คุณเป็นคนจิตใจอ่อนไหวค่อนข้างสูงเลยทีเดียว และมักจะไม่ค่อยปล่อยวางในเรื่องที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องไหนที่ทำให้คุณเสียใจ คุณจะยิ่งลืมไม่ได้เลย เป็นคนที่ชอบแบกปัญหาทุกอย่างไว้คนเดียว ไม่ค่อยจะเล่าให้ใครฟังสักเท่าไหร่นอกจากเพื่อนที่คุณไว้ใจจริงๆ ซึ่งมีน้อยมากๆ

  • เพื่อนที่รับฟังเรื่องของเราได้ทุกอย่าง

   คุณเป็นคนไม่ใส่หน้ากากเข้าหาใคร เป็นตัวของตัวเองสูง คุณเชื่อว่าเพื่อนกันต้องแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา ต้องไม่ Fake ใส่กัน บางทีคุณก็ดูเหมือนเป็นคนซื่อๆทั้งที่จริงคุณดูออกจะฉลาด เป็นคนจริงใจ ปากก็ตรงกับใจเช่นกัน ใครเป็นเพื่อนคุณต่างก็จะรักคุณมาก

  • เพื่อนแท้ไม่มีในโลก

   คุณเป็นคนที่ค่อนข้างหวั่นไหวง่าย จิตใจบอบบางแบบสุดๆ เป็นคนที่มีความเป็นตัวเองสูง และไม่ค่อยที่จะไว้ใจใครง่ายๆสักเท่าไหร่ คุณมีความเชื่อที่ว่า คนเรานั้นต่างก็มีความเห็นแก่ตัวด้วยกันทั้งนั้น คุณเลยไม่เชื่อว่าจะมีเพื่อนแท้อยู่บนโลก คุณเป็นคนที่มีจิตใจที่มั่นคง เด็ดเดี่ยวแบบสุดๆไปเลย 

          เป็นอย่างไรบ้างสำหรับเกมการแอบอ่านใจจากนิยาม “ความหมายของเพื่อนแท้” ที่คุณเลือก ถ้ามีเกมอ่านใจอะไรใหม่ๆอีก ไว้เดี๋ยวทางทีม INN จะรีบเอามาให้ทุกคนเล่นกันอีกแน่นอน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube