fbpx
Home
|
ดวง

3 ราศีใดในช่วงนี้ที่จะไม่โสดแล้วจ้า

Featured Image

          โปรดส่งใครมารักฉันที อยู่อย่างนี้มันหนาวเกินไป🎶  ไหนช่วงนี้มีใครรู้สึกเหมือนเพลงเมื่อกี๊กันบ้าง? วันนี้ทีม iNN จะมาบอกข่าวดีสำหรับ 3 ราศีในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ที่จะไม่โสดและจะไม่เหงาอีกต่อไป ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านกันเลย

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

          ในเดือนนี้ชาวราศีเมษนั้นมีเกณฑ์ที่จะกลับไปเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม เพราะในช่วงนี้คุณมีเรื่องที่จะต้องกลับไปติดต่อกับแฟนเก่าอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุระส่วนตัวหรือมีความจำเป็นที่จะต้องคุยในเรื่องของการงานก็ตาม บางทีถ่านไฟเก่าอาจจะคุขึ้นมาก็ได้ เตรียมหวั่นไหวได้เลย

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

          ในเดือนนี้ชาวราศีสิงห์นั้นจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ โดยเฉพาะกับคนที่อายุมากกว่า เร็วๆนี้จะมีคนที่อายุมากกว่าคุณเข้ามาทำความรู้จักด้วย บอกได้เลยว่ามีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ด้วยนะ อยู่ที่ตัวคุณแล้วล่ะว่าจะเปิดใจให้กับคนนี้มากน้อยแค่ไหน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

          ในเดือนนี้ชาวราศีตุลย์นั้นจะมีโอกาสที่จะพบปะและได้เจอกับเพื่อนใหม่หรือสังคมใหม่ๆ เรียกได้ว่ามีโอกาสที่จะได้ทำความรู้จักคนมากขึ้น บางทีคนที่คุณกำลังจะรู้จักในเดือนนี้อาจจะทำให้คุณไม่โสดอีกต่อไปแล้วก็ได้นะ 

           และนี่ก็คือ  3 ราศีที่ในช่วงนี้ที่จะไม่โสดแล้วจ้า! สำหรับใครที่ยังไม่ได้เช็คดวง 12 ราศีของเดือนกรกฎาคมนั้น สามารถอ่าน ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนกรกฎาคม 2564  ได้เลย และถ้าใครที่มีความชื่นชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube