fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มองตาก็รู้ใจ !! ดีเจดาด้า & ดีเจอ๋อง จูงมือกันมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงวีรกรรมที่ไม่เคยเผยที่ไหน

Featured Image

มองตาก็รู้ใจ !! ดีเจดาด้า & ดีเจอ๋อง จูงมือกันมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงวีรกรรมที่ไม่เคยเผยที่ไหน พร้อมเผยความลับช่วง ดีเจอ๋อง ป่วยหัวใจเต้นแรง !!! เกิดจากสาเหตุนี้

นับเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่รู้ใจกันหมดทุกเรื่องชนิดที่ว่าแค่มองตาก็รู้กันจนแทบไม่ต้องเอ่ยปาก สำหรับ 2 ดีเจสุดฮอต ดีเจดาด้า (วรินดา ดำรงผล) และ ดีเจอ๋อง (เขมรัชต์ สุนทรนนท์) ที่เป็นมิตรแท้ผูกพันรู้เรื่องของกันและกันหมดทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวชีวิตหรือหัวใจ

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ดีเจดาด้า และ ดีเจอ๋อง ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือกกับการเริ่มต้นเจอกันครั้งแรกที่ ดีเจดาด้า สัมภาษณ์ อ๋อง ในฐานะศิลปิน ยังจำกันได้มั้ย? ร็อกเกอร์ในตำนานนักร้องนำ วงมะลิ ช่วงนั้นก็ต้องแมนขั้นสุดๆ เมื่อได้มาร่วมงานกัน “ดีเจดาด้า” เม้าท์ข่าวเพลินจน “ดีเจอ๋อง” วีนแตก! งานนี้บรรยากาศมาคุ! และยังเกือบโดนต่อยจากโปรดิวเซอร์ไปอีก เพราะความวีนจนได้เรื่องของดีเจอ๋อง งานนี้ ดีเจอ๋อง ได้ยอมรับอดีตเคยแรง ไม่แคร์ศีลธรรม ผิดถูกไม่รู้แต่ถูกใจใช่เลย จนบางครั้งเกือบแย่งแฟนลูกค้าก็เคยมีเหมือนกัน พร้อมเผยวีรกรรมสุดแสบของทั้งคู่ เมื่อชีวิตจริงยิ่งกว่าในหนังเพราะชีวิตคู่มันแปลกไป จึงรับบทนักสืบตามตระเวนบ้านทุกหลัง! และ ดีเจอ๋อง เผยเคยป่วยหัวใจเต้นแรงจนเกือบตายกลางรายการ ทำให้ “ดีเจดาด้า”ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สาเหตุจะเกิดจากอะไร?

ดีเจอ๋อง : ย้อนกลับไปเจอกันครั้งแรก อ๋อง เป็นศิลปินวงมะลิ เป็นร็อกเกอร์
ดีเจดาด้า : แล้ว ด้า เป็นดีเจอยู่ที่ Virgin Hitz แล้วตอนนั้นเขาคือเขามาในนามศิลปินมาสัมภาษณ์นักร้องนำจะต้องเป็นคนนำในการเล่าเรื่องต่างๆโน้นนี่ว่าเพลงเป็นอะไรอย่างไร ถามอะไรไปไม่ตอบเลยตอบแค่ว่า ดีครับ
ดีเจอ๋อง : พี่ คือ ถ้าพูดไปมันก็ตุ๊ดสิ (หัวเราะ) เราก็พูดแค่ อ๋อครับ / ดีครับ แล้วก็เสียงต่ำมากเลย


ถาม เป็นพิธีกรคู่กันมาขนาดนี้มีเหมือนกันที่เคยโวย วีน เหวี่ยงกันบนเวทีไหม ???
ดีเจดาด้า : จัดรายการไปมันเป็นการเม้าท์ข่าวบันเทิงบ้างทีมันไปกินสคริปต์เขาหลังจากนั้นปิดเบรคไปมันขว้างสคริปต์ใส่ ด้า เอาอีกแล้วนะ เอาอีกแล้วนะทำไมต้องกินสคริปต์ฉันนี่ !! เห็นไหมเขาเห็นว่านี่ของดีเจอ๋อง และนี่ของดีเจดาด้า บรรยากาศทีมงานทุกคนแบบเงียบเลยแล้วสักพักหนึ่งเขาก็เดินมาจับมือเราแล้วก็บอกว่าแกขอโทษนะกินยาลดความอ้วนอยู่ แล้วมีอยู่ช่วงหนึ่งโปรดิวเซอร์จะมาต่อย !!! (หัวเราะ)
ถาม เมื่อก่อนนี้ อ๋อง แรงมาก???
ดีเจดาด้า : เขามีฉายาแต่พูดออกอากาศไม่ได้ อ๋อง ร้อย !! คิด วิเคราะห์ แยกแยะ
ถาม สมมติเวลามีแฟนก็จะคบซ้อน??
ดีเจอ๋อง : คบซ้อนแบบเป็นจริงเป็นจังคบสองคนพร้อมกันเป็นเวลาหลายๆเดือน หลายๆปี
ถาม เพราะฉะนั้น ก็จะไม่แคร์กับคำว่า วันไนท์สแตนด์ ผิดถูกไม่ศีลธรรมไม่สน
ดีเจอ๋อง : ไม่ค่อยแคร์ค่ะ คือ บางครั้งจะไปแย่งของลูกค้าก็มีเหมือนกัน
ถาม เคยร่วมกันสร้างวีรกรรมอย่างกับในหนัง ??
ดีเจดาด้า : ไม่เคยเล่าให้ใครฟังนะ เรารู้สึกว่าชีวิตคู่เรามันแปลกไปล่ะเราต้องแบบเหมือนนักสืบ
ดีเจอ๋อง : รับ ดาด้า ขึ้นไป !! จอดบ้านทุกหลังแล้วไปดูตู้จดหมายว่าชื่ออะไรแล้วก็ค้นหาในเฟสบุ๊ค !!
ดีเจดาด้า : เราก็ค้นหาในเฟสบุ๊คชื่อนี้มีไหมๆเราก็บอกว่า อ๋อง ไม่ใช่คนนี้คนแก่ (หัวเราะ)
ถาม และอีกเรื่องหนึ่ง อ๋อง เคยป่วยจนถึงขั้น ด้า เองก็คือตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ??
ดีเจดาด้า : ถ่ายรายการอยู่สายตาของ อ๋อง คือกับกล้องคือไม่ได้เลยสายตาเขาไม่ได้โฟกัสกับแขกรับเชิญที่เราสัมภาษณ์อยู่ ซึ่งปกติเขาไม่เคยเป็นแบบนี้แล้วก็อย่างจัดรายการช่วงแบบรายการจะเริ่มทีมงานก็จะเค้าท์ดาวน์ สามสองหนึ่ง เข้ารายการแล้ววันที่จะเข้ารายการ อ๋อง หัวใจเต้นตุ๊บๆแล้วก็ทำงานต่อไม่ได้
ดีเจอ๋อง : ซึ่งเราตกใจทำไมเราเป็นอย่างนั้น ตอนเป็นจะตายเลยนะคือ คือ สามารถหยุดหายใจได้ในขณะนั้นเลยกลัวตายกลางทีวีเลย ….

เตรียมรับฟังทุกเรื่องราวของทั้งดีเจดาด้า และ ดีเจอ๋อง ได้หมดทุกเรื่องราวพร้อมกับเรื่องนี้ ??? ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน แต่เปิดเผยที่นี่ที่แรก !!! ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 12 มีนาคม เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดีช่อง34

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube