Home
|
บันเทิงไทย

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ลดน้ำหนักกว่า 10 โลอวดหุ่นเซี้ยะ “เป้” ยังชมเหมือนได้แฟนใหม่

Featured Image

นักแสดงสาว“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ลดน้ำหนักกว่า 10 โลอวดหุ่นเซี้ยะ “เป้” ยังชมเหมือนได้แฟนใหม่

เรียกว่าทำเอาหลายคนตะลึงเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวมากฝีมือ “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ฟิตหุ่น ดูแลตัวเองจนหุ่นกลับมาเป๊ะปัง แถมยังดูสวยขึ้นจนผิดหูผิดตา ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวน้ำผึ้งที่มาร่วมงานบวงสรวงละครฟ้าเพียงดิน งานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า ควบคุมอาหาร และออกกำลังกาย ทำให้น้ำหนักลดลง 9-10 กิโล ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน ขนาดที่คนใกล้ชิดอย่าง “เป้ ฐิติ” ยังออกปากชื่นชมว่าสวยมากจนเหมือนได้แฟนใหม่ ส่วนเรื่องดปรเจ็กตืเซ็กซี่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน
“ตอนที่ลดแรกๆ ทั้งหงุดหงิดทุกอย่างเลย มันก็ต้องพัก ก็ต้องมีวินัย มีการพยายามบังคับพฤติกรรมของตัวเอง ตอนดึกๆบางทีเป็นผีตู้เย็น มันเหมือนเวลาตีสองติ๊งออกมาก็จะไปค้นว่ายังเหลืออะไรบ้าง มีน้ำสลัด มีผัก โอเค ก็จะกินเป็นเวลามากขึ้นและออกกำลังกาย อันนี้เหนื่อยสุด แต่ว่ามันดีสุด มันได้ทั้งสุขภาพที่ดี สุขภาพมันดีขึ้น จะเป็นผอมหรือจะเป็นอ้วน มันก็ดีอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ได้กลับมาหลักๆคือสุขภาพดี คล่องตัวขึ้น ปวดเข่าน้อยลง มันก็มีข้อดีของมัน ลดไปประมาณ 9-10 กิโล ภายในระยะเวลาประมาณ 2 เดือนหน่อยๆ ถามว่าเร็วไปไหม ก็จำเป็นค่ะ เราก็ต้องทำให้เสื้อผ้าในกองละครเขาไซส์ไม่เปลี่ยน มากด้วยเราก็ต้องรีบลดให้มันน้ำหนักมาตรฐานก่อนที่จะถ่ายละคร คือเวลาทุกอย่างมันจำกัดและเราจะต้องบังคับตัวเองมากๆ ซึ่งมันก็ทำให้ส่งผลที่สุดท้ายมันดี เราก็เลยรู้สึกว่าภูมิใจในตัวเองเหมือนกันที่เลือกมาดูแลตัวเอง”


เผยแฟนหนุ่ม เป้ ฐิติ ยังเอ่ยปากชมสวยขึ้นมาก
“ก็ไม่ได้ตั้งใจนะปกติก็จะชอบใส่ชุดโน้นชุดนี้ แล้วก็จะถามว่าสวยไหมชุดนี้ เขาก็จะคิดนิดหนึ่ง สวย ทุกวันนี้ไม่ต้องถามอยู่ดีๆเขาก็บอกว่าสวยขึ้นนะ (ยิ้ม) ก็รู้สึกว่ามันทำให้เรากระชุ่มกระชวยกลับมาเป็นหนุ่มสาวกันอีกครั้งอะไรแบบนี้ ก็รู้สึกดีนะคะมันทำให้ความมั่นใจในตัวเราก็กลับมาเวลาใส่เสื้อผ้าในกองถ่ายมันก็ง่ายขึ้น พอเวลาออกกล้องมันก็อาจจะอีกเรื่องหนึ่ง เขาบอกว่าเหมือนได้แฟนใหม่ ก็อะไรประมาณนั้นค่ะ เขาก็บอกว่าสวยขึ้นเยอะเลย สวยจนจำไม่ได้ ก็นี่แหละค่ะคสรอบตัวเราบางคนก็เรียกว่าเป็นแรงบันดาลใจ บางคนก็แสดงความยินดีกับสิ่งที่เราพยายามทำ ก็ขอบคุณมากๆ ถามว่าจะลดต่อไหม ไม่ลดแล้วค่ะ เพราะว่าผู้ชายบอกว่าให้หยุด เดี๋ยวสัดส่วนมันจะหายไป”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube