fbpx
Home
|
หนัง

“โป๊ป ธนวรรธน์” ปลื้ม! บุพเพ2 แรง 7 วัน ฟันรายได้ 220.99 ล้านบาท

Featured Image

“โป๊ป ธนวรรธน์” ปลื้ม! บุพเพ2 แรง 7 วัน ฟันรายได้ 220.99 ล้านบาท

เป็นภาพยนตร์ไทยที่กระแสยังแรงต่อเนื่อง สำหรับ บุพเพสันนิวาส ๒ ล่าสุดเข้าฉายได้เพียง 7 วัน ก็สามารถกวาดรายได้สูงถึง 220.99 ล้านบาท และยังโกอินเตอร์ ไปฉายในอีกหลายประเทศ อาทิ ลาว , ออสเตรเลีย , กัมพูชา , สิงคโปร์ , อินโดนีเซีย , มาเลเซีย , บรูไน , เวียดนาม ฯลฯ แถมยังทะยานสู่การเป็นหนังไทยที่ทำเงินสูงสุดตลอดการในประเทศลาวอีกด้วย

ล่าสุด พระเอกอย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ”ได้ออกเผยความรู้สึกว่า “ผมขอขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ชื่นชอบหนัง บุพเพสันนิวาส ๒ และชอบในตัวละคร ภพ คาแร็กเตอร์ใหม่ๆ ที่ผมได้รับ หนังเรื่องนี้เป็นหนังอีกเรื่องที่ผมรัก และตอนทำงานก็สนุกมาก ซึ่งเมื่อผม ทีมนักแสดง และทีมงานทุกคนสนุกกับงานที่ทำ และตั้งใจทำกันเต็มที่ ผมก็เชื่อว่า ความสนุกและความสุขนี้จะส่งต่อไปยังผู้ชมได้อย่างแน่นอน จนวันนี้ วันที่หนังเข้าฉายและได้สร้างความสุขให้กับผู้คนจำนวนมาก พวกเราทุกคนที่เกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนี้ก็มีความสุขมากครับ

ผม เบลล่า ไอซ์ พาริส พี่กิ๊ก สุวัจนี พี่บ๊อบบี้ ปุ๊กกี้ นนกุล ทุกคนคือทีมเวิร์คที่น่ารักสำหรับผมมากๆ พี่ปิ๊ง คือผู้กำกับที่ใส่ใจในรายละเอียด อธิบายคาแร็กเตอร์ตัวละครได้อย่างชัดเจน และให้เราได้มีส่วนร่วมกับตัวละครภพ ดีใจมากครับที่หนังฉาย 7 วัน ทำรายได้ทั่วประเทศ 220.99 ล้านบาท และยังได้ไปฉายในอีกหลายประเทศ หวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกกับหนังเรื่องนี้นะครับ”

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube