fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 13.00 น.

“พล.อ.ประวิตร” ห่วงโควิดพุ่ง ขอร้องม็อบอย่าเพิ่งออกมาปักหลักชุมนุม 24 มิ.ย. ยันวันนี้บ้านเมืองสงบดี ชี้นายกฯ ยังต้องทำงานต่อ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการชุมนุมทางการเมืองในวันที่ 24 มิ.ย. นี้ ว่า ส่วนตัวไม่อยากให้มีการชุมนุมเพราะขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก จึงไม่อยากให้มีการชุมนุม แต่หากจะยังชุมชนก็ขอให้มีการเว้นระยะห่าง และขอให้ทุกคนช่วยกัน

ส่วนที่ผู้ชุมนุมประกาศเดินเท้าจากสะพานผ่านฟ้าลีลาศมาทำเนียบรัฐบาล เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ ในการดูแลพื้นที่ เพราะส่วนตัวเป็นห่วงเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มากกว่า และไม่ควรจะมีการปักหลักค้างคืน ขอร้องว่าอย่าทำเลย

ส่วนที่ผู้ชุมนุมต้องการกดดันให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออก พล.อ.ประวิตร ระบุว่า รู้อยู่แล้วว่าสถานการณ์บ้านเมืองสงบดี ไม่มีปัญหา นายกรัฐมนตรี ยังต้องทำงานต่อ เหมือนกับตลอด 2 ปี ที่ผ่านมาก็ทำอยู่ทุกวัน ทั้งนี้ ต้องจับตาดูแกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมที่มีคดีติดตัวแต่ยังออกมาร่วมจะถือว่ามีการฝ่าฝืนหมายหรือไม่

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร เปิดเผยว่า จะไม่มีการเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุม แต่ขอให้สื่อช่วยเจรจาหน่อยว่า อย่าออกมาชุมนุมในช่วงนี้เลยขอให้โควิดน้อยลงหน่อย ซึ่งรัฐบาลเป็นห่วงเรื่องนี้มาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube