fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 17.00 น.

ร้านนวด ย่านรามคำแหงเปิดให้บริการลูกค้าแล้วแต่ยังไม่คึกคัก เจ้าของร้านเข้มโควิด-19

บรรยากาศ ร้านนวดแผนไทย เพื่อสุขภาพย่านรามคำแหง กลับมาเปิดให้บริการ หลัง กทม. อีกครั้งตามมาตรการผ่อนคลายโควิด-19 ของกรุงเทพมหานคร แต่บรรยากาศยังไม่คึกคักมากนัก

โดย นางสุภาวดี เวียงคำ อายุ 54 ปี เจ้าของร้านนวดแผนไทย(K.C.Relax) ย่านรามคำแหง 24 เปิดเผยว่า เปิดร้านมาตั้งแต่ปี 2557 ให้บริการนวดแผนไทย นวดฝ่าเท้า ก่อนช่วงโควิด-19 ระบาดมีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติมาใช้บริการจำนวนมาก แต่หลังประสบกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 จนต้องปิดร้านชั่วคราว ยอมรับว่าได้รับผลกระทบเพราะไม่มีรายได้ แม้เจ้าของที่อาคารจะไม่เก็บค่าเช่าที่ แต่ค่าน้ำค่าไฟยังต้องใช้ชำระทุกเดือน

โดยทันทีที่ทราบว่า กทม.ประกาศให้เปิดกิจการได้ รู้สึกดีใจและได้เตรียมมาตรการต่างๆตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ทั้งการฉีดพ่นทำความสะอาดภายในร้าน ซักผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน เบาะรองนั่งตลอดลดจำนวนลูกค้าที่มาใช้บริการจากรับเต็มจำนวนก็เหลือครั้งละไม่เกิน 3 คน เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า โดยส่วนตัวได้และหมอนวดประจำ 2 คนในร้านได้ลงทะเบียนเพื่อฉีดวัคซีนไว้แล้ว

นางสุภาวดี ยังกล่าวว่าช่วงที่ กทม.ประกาศจะให้เปิดร้านได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.แต่ถูก ศบค.มีคำสั่งชะลอและเลื่อนมาเปิดวันที่ 14 มิ.ย.นั้น ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกดีใจมากและเตรียมจะเปิดร้าน หมอนวดประจำร้าน2คนที่อยู่ต่างจังหวัดก็กำลังเดินทางมา แต่แล้วในช่วงเย็นคำสั่งถูกยกเลิกก็ยอมรับว่าตรงนี้รู้สึกเสียใจอยู่บ้าง จึงอยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพูดคุยและตกลงกันให้ดีก่อนประกาศ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube