fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 16.00 น.

“ศักดิ์สยาม” การันตีความสัมพันธ์ “นายกฯ-ภท.” ยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม ถามคนปล่อยข่าวต้องการอะไร

นาย ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงความสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาล ระหว่างนายกรัฐมนตรีและพรรคภูมิใจไทย ภายหลังจากที่ส.ส.พรรคภูมิใจไทยอภิปรายงบประมาณปี 65 อย่างดุเดือด รวมถึงการแก้ไขปัญหาโควิด-19 ที่นายกฯรวบอำนาจการแก้ไขปัญหานั้นว่า ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งความสัมพันธ์ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ในส่วนที่ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย อภิปรายนั้นก็เป็นการชี้ให้เห็นถึงการทำงาน พรรคอื่นก็พูดกันทุกพรรค ที่ผ่านมาทุกเรื่องส.ส.พรรคภูมิใจไทยก็มีการอภิปรายแสดงความคิดเห็นต่างๆเป็นเรื่องปกติ แต่เมื่อมติพรรคเป็นอย่างไร ส.ส.ก็ปฏิบัติตามมติของพรรคทุกคน ส่วนกรณีที่ไม่มีชื่อน.ส.ศุภมาส อิศรภักดี ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทยร่วมโหวตนั้น เพราะเขาไม่สบายและได้แจ้งขอลาป่วยเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ภูมิใจไทยเป็นพรรคที่เปิดกว้างให้ส.ส.ทุกคนได้แสดงความคิดเห็น เพื่อชี้ให้เห็นว่าปัญหาแต่ละเรื่องคืออะไร แต่การโหวตก็เป็นไปตามมติพรรค เห็นได้ว่าไม่มีแตกแถว

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่านายกรัฐมนตรีจะปรับคณะรัฐมนตรีใหม่ โดยให้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี พ้นออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า ก็ได้ยินมาจากข่าว แต่เรื่องจริงนายกฯกับพรรคภูมิใจไทยไม่มีปัญหาอะไรกันเลย ต้องไปถามคนปล่อยข่าวว่าเขาต้องการอะไร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube