fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

พ่อเด็ก16 ร้องDSIลูกชายถูกแก๊งลูกตร. ทำร้ายเสียชีวิต

วันนี้ นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง ได้พา พ่อเด็ก 16 ที่ โดนฟันเสียชีวิตและโยนลงน้ำและฟันซ้ำจนเสียชีวิต ซึ่งพ่อผู้เสียขีวิตแจ้งความไว้เมื่อ 2 ปีที่แล้วแต่คดีไม่คืบหน้า จึงพา พ่อเด็ก16 มาพบ พ.ต.ต. วรณัน ศรีล้ำ ผู้อำนวยการกองบริหารคดีพิเศษและโฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพราะคดีมีความเชื่อมโยงกับคดีการฆ่าป้าบัวผัน ว่าเป็นแก๊งเดียวกันหรือไม่

 

 

 

ทางเด็กวัย 16 ได้ถูกแก๊งลูกตำรวจยกพวก 10 คนรุมทำร้ายร่างกาย และเอามีดไล่ฟันจนเสียชีวิต ทางเพื่อนของเด็กวัย 16 ได้รับบาดเจ็บสาหัส รวมถึงระหว่างการจัดงานศพ กลุ่มลูกตำรวจได้เอาระเบิดไปปาที่งานศพ ขี่มอเตอร์ไซค์ เบิ้ลเครื่องใส่ที่งานศพ และไปข่มขู่ว่าจะฆ่าน้องชายของเด็กวัย 16 ซึ่งกลุ่มนี้เป็นกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุฆ่าป้าบัวผันให้เสียชีวิต

 

 

ซึ่งคดีของเด็กวัย 16 ได้ผ่านมา 2 ปีแล้ว ทางศาลได้ตัดสินให้พ่อเป็นฝ่ายชนะคดีและได้รับชดเชยค่าเสียหาย แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้รับการเยียวยา ซึ่งทางตนไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ในส่วนของคดีของเด็ก 16 ปี ที่เสียชีวิตตนอยากให้ทาง DSI ตรวจสอบว่าในระยะเวลา 2 ปี ทำไมคดีถึงไม่มีความคืบหน้า

 

 

ทางด้านพ่อของเด็กวัย 16 เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อปี 65 ทางลูกของตนและกลุ่มเพื่อนไปเที่ยวที่งานกัน และได้ถูกแก๊งลูกตำรวจไล่ฟัน จนทำให้ลูกชายของตนเสียชีวิต หลังจากเรื่องนี้เกิดขึ้นทางแก๊งลูกตำรวจไม่มีท่าทีสลด แถมยังมาก่อนความวุ่นวายวายในงานศพของลูกตน ซึ่งทางตนเองรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้ และจนถึงตอนนี้ ตนยังไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

 

ซึ่งทางตนเคยร้องขอเยียวยาจากฝั่งก่อเหตุ 500,000 บาท แต่ฝั่งญาติบอกว่ามากเกินไปให้ไม่ได้ และได้มีการบอกกับตนว่าเจอกันที่ศาล สุดท้ายได้ฟ้องแพ่งชนะ ต้องได้รับการเยียวยา 1,020,000 บาท แต่ก็ไม่ได้รับการเยียวยาแต่อย่างใด

 

 

ต่อมา ทางด้านของ พ.ต.ต.วรณัน เปิดเผยว่า วันนี้ทางผู้เสียหายมาให้ข้อเท็จจริงเพิ่มเติม ซึ่งทางอธิบดีได้มีการมอบหมายให้จัดตั้งคณะทำงานตรวจสอบข้อเท็จจริง และมีการสืบสวนแล้ว ในชุดการทำงานของกองอำนวยการยุติธรรมว่าจะเข้าข่ายของพรบ. อุ้มหายหรือไม่ต้องดูที่ข้อกฎหมาย และรับฟังข้อเท็จจริงทั้งหมดของพยานบุคคล อีกทั้งต้องรับฟังข้อเท็จจริงทั้งหมดซึ่งทางเรายังไม่ได้ตัดสิน และไม่สามารถที่จะระบุได้ว่าเข้าข่ายความผิดหรือไม่ อาจจะต้องใช้เวลาเนื่องจากเป็นคดีที่สำคัญ ส่วนกรณีของน้องอายุ 16 ปี ที่เสียชีวิต จะรับเรื่องไว้และส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการตรวจสอบ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube