fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก วิลล่า สู้ไหวขอวัดเจ๊า เวสต์แฮม

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2021/22 เป็นโปรแกรมประจำวันอาทิตย์ ที่ 31 ตุลาคม 2564

 

คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมระหว่าง แอสตัน วิลล่า เปิดรังรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แข่งขันในเวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม แอสตัน วิลล่า ชนะ 1 นัด แพ้ 4 นัด ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ 4 และแพ้ 1 นัด

ขณะสถิติพบกันทั้งหมด 99 นัดค่อนข้างสูสี เป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่าชนะ 34 นัด ส่วน แอสตัน วิลล่า ชนะ 33 นัด และเสมอกันทั้งหมด 32 นัด

ความพร้อมแอสตัน วิลล่า ในเกมล่าสุดพึ่งพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ ยังขาด มาห์มู้ด เทรเซเก้ต์ ที่มีอาการบาดเจ็บต้องพักยาว ทว่ายังมีข่าวดีจะได้ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูมือ 1 จะกลับมาเฝ้าเสาได้ทันเวลาอย่างแน่นอนหลังกลับบ้านเกิดไปจัดการปัญหาครอบครัว ขณะ ลีออน ไบลี่ย์ , จอห์น แม็คกินน์, ดักลาส ลุยซ์, แดนนี่ อิงส์, ออลลี่ วัตกิ้นส์ พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามนัดนี้

 

 

ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลงานนัดล่าสุดพึ่งเขี่ย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 4 สมัยติดต่อกัน ตกรอบ 16 ทีม ศึกคาราบาว คัพ ด้วยการชนะจุดโทษ 5-3 หลังในเวลาเสมอกัน 0-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถือว่าสมบูรณ์สุดๆ ไร้นักเตะบาดเจ็บ

หรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามทุกตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น โทมัส ซูเช็ค, เดแคลน ไรซ์ , จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบนราห์มา, ปาโบล ฟอร์นาลส์ และ มิคาอิล อันโตนิโอ ที่คาดว่าจะลงสนามเป็น 11 ตัวจริง ซึ่งทาง “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตกองหน้าช้างศึก ทีมชาติไทย ได้ให้ทรรศนะคู่ระหว่าง แอสตัน วิลล่า พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไว้ว่า

สำหรับโปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 10 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 31 ตุลาคม 2564 คู่อื่นๆมีดังนี้

นอริช ซิตี้ พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เวลา 21.00 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube