fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก แมนฯยูดูไร้ทรง สเปอร์ในรังน่ามาวิน

วิเคราะห์พรีเมียร์ลีก แมนฯยูดูไร้ทรง สเปอร์ในรังน่ามาวิน

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2021/22 เป็นโปรแกรมประจำวันเสาร์ ที่ 30 ตุลาคม 2564 คู่ที่น่าสนใจเป็นเกมระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ รับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งขันในเวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ 3 นัดและแพ้ 2 นัด ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด
ขณะสถิติพบกันทั้งหมด 164 นัด เป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่า ชนะไป 84 นัด เสมอกันมา 41 นัด และเป็น ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ 39 นัด
ความพร้อมเกมนี้เจ้าบ้าน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ผลงานล่าสุดบุกชนะ ชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0 พร้อมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายบอล คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ จะขาดเพียง ไรอัน เซสเซ-ยง ที่ยังบาดเจ็บ ขณะนักเตะอย่าง แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ส่วนนักเตะตัวหลักอย่าง ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, ลูคัส มูร่า, ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, ซน ฮึง-มิน และ แฮร์รี่ เคน จะพร้อมลงสนามในนัดนี้

ขณะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มล่าสุด สุดย่ำแย่เปิดรังโดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับเยิน 0-5 ในศึกแดงเดือดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้จะขาด ปอล ป็อกบา ที่ได้ใบแดง ในเกมพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล พร้อมยังต้องลุ้นความฟิตของ ราฟาเอล วาราน และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะแนวรุกตัวหลักอย่าง เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด , จาดอน ซานโช่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามคืนนี้

ซึ่งทาง “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตกองหน้าช้างศึก ทีมชาติไทย ได้ให้ทรรศนะคู่ระหว่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ว่า

สำหรับโปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 10 ประจำวันเสาร์ ที่ 30 ตุลาคม 2564 คู่อื่นๆมีดังนี้
เลสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซน่อล
เบิร์นลี่ย์ พบ เบรนท์ฟอร์ด
ลิเวอร์พูล พบ ไบรท์ตัน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ เชลซี
วัตฟอร์ด พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube