fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์ฟุตบอล เรอัล มาดริด ดีพอคว้าชัยเอล กลาซิโก้

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2021 ถึง 2022 คู่ ที่น่าสนใจประจำวันอาทิตย์ ที่ 24 ตุลาคม 2564 เป็นศึกเอล กลาซิโก้ ระหว่างสองทีมคู่รักคู่แค้นอย่าง บาร์เซโลน่า รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด เวลา 21.15 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม บาร์เซโลน่า ชนะ 3 นัด และแพ้ไป 2 นัด ขณะเรอัล มาดริด ชนะ 2 เสมอ1 และแพ้ 2 นัด

สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม ทั้งหมด 66 นัด เป็น บาร์เซโลน่า ทำได้ดีกว่าชนะไป 29 นัด ส่วนเรอัล มาดริด ชนะ 17 นัด และเสมอกันมา 19 นัด ขณะการพบกัน 5 นัดหลังสุด เป็นเรอัล มาดริด ทำได้ดีกว่าชนะไปได้ 3 นัด เสมอ 1 นัด และ บาร์เซโลน่า ชนะ 1 นัด

ความพร้อมเกมนี้ บาร์เซโลน่า ที่นัดล่าสุดพึ่งเฉือนชนะ ดินาโม เคียฟ มาได้ 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้ จะยังไม่มี เปดรี้ กอนซาเลซ , มาร์ติน เบรทเวต ,อุสมาน เดมเบเล่ และ โรนัลด์ อาเราโอ ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม ขณะยังต้องลุ้นความฟิตของ ยอร์ดี้ อัลบา ส่วนนักเตะรายอื่นๆ อย่าง แฟร้งกี้ เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันซู ฟาติ,เมมฟิส เดปาย รวมถึง เคราร์ด ปีเก้ พร้อมออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงในเกมนี้

ส่วนเรอัล มาดริด ที่ผลงานล่าสุด ถล่มชนะ ชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ 5-0 นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้จะขาดเพียง ดานี่ การ์บาฆาล กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนในเวลานี้ ทว่ายังมีแนวรับอย่าง เอแดร์ มิลเตา กับ ดาวิด อลาบา จับคู่ยืนเซ็นเตอร์แบ็ก ขณะแนวรุกอย่าง โรดรีโก โกเอส,คาริม เบนเซม่า,วินิซิอุา จูเนียร์ส พร้อมลงล่าตาข่าย เอล กลาซิโก้ หนนี้

 

 

ขณะ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ อดีตกองหลังทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับทีมบางปะอิน อยุธยา ในไทยลีก 3 ได้ให้ทรรศนะศึกเอล กลาซิโก้ หนนี้ไว้ว่า ….

ขณะโปรแกรม ลาลีกา สเปน ประจำวันที่ 24 ตุลาคม 2564 มีดังนี้

เซบีย่า พบกับ เลบันเต้
เรอัล เบติส พบกับ ราโย บาเยกาโน่
แอตเลติโก มาดริด พบกับ เรอัล โซเซียดาด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube