fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

รหัส 17-46 เปิดประเทศไม่กักตัว

สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 ในประเทศไทย ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นตามลำดับ ต่างชาติให้การยอมรับในระบบสาธารณสุข เชื่อมั่นในการควบคุมโรค หลังยอมจากล็อกดาวน์มาอย่างยาวนาน จนถึงเวลาเปิดประเทศอีกครั้ง

 

เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจอย่างจริงจัง นโยบายรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประกาศเปิดประเทศใน 120 วัน เมื่อหลายเดือนก่อน และจะเริ่มเป็นทางการ 1 พ.ย.นี้ หลังลองผิด ลองถูกมาแล้ว ในภูเก็ตแซนด์บอกซ์ และพื้นที่ใกล้เคียง ได้ผลเป็นอย่างดี จึงเตรียมเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวจาก 46 ประเทศโดยไม่ต้องกักตัว และไม่จำกัดพื้นที่

อีกทั้งจะมีการยกเลิกเคอร์ฟิวในพื้นที่ 17 จังหวัด เพิ่มบรรยากาศ รองรับการมาถึงของนักท่องเที่ยว โดยไม่ต้องกักตัวจาก 46 ประเทศ ภายใต้มาตรการสาธารณสุขที่เข้มงวด ที่เป็นสากล

 

 

จนหลายคนที่เคยตั้งคำถามว่าประเทศไทย พร้อมจริงๆหรือไม่ เริ่มเปลี่ยนใจ และหันมาเชียร์รัฐบาลแทน พร้อมๆกับมีข้อแนะนำเล็กๆน้อยๆ เพื่อแก้เกี้ยวว่ารัฐบาลจะต้องรัดกุมในทุกขั้นตอนให้ได้

เพื่อให้เกิดความปลอดภัยที่สุด และเพื่อการฟื้นเศรษฐกิจของประเทศ ที่เสียหายซบเซามานาน กลับคืนมาให้ได้ กับโอกาสครั้งสำคัญในการเปิดประเทศครั้งนี้ ที่ถือเป็นเดิมพันครั้งยิ่งใหญ่ของรัฐบาล

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube