fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 08.00 น.

Featured Image
น้ำหวานเดอะเฟส, บอลเชิญยิ้ม, โยยศวดี ติดโควิด- ขณะโฆษก กทม.เผย คลัสเตอร์สถานบันเทิงป่วยเพิ่มอีก132ราย โยงผับบาร์อีก10แห่ง

 

กลุ่มศิลปิน ดารา นักแสดง และคนดัง ได้ทยอยเปิดเผยข้อมูลหลังจากเข้ารับการหาเชื้อโควิด 19 เนื่องจากเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงล่าสุดนักแสดง-นางแบบสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ไปร่วมงานปาร์ตี้ที่ จ.ภูเก็ต ที่จัดขึ้นเมื่อ3 เม.ย. 2564 และมีคนติดเชื้อโควิดไปร่วมงานด้วย ปรากฎว่า น้ำหวาน เดอะเฟซ ได้โพสต์เผยผลตรวจโควิดแล้วว่าเป็นบวก ขณะนี้เตรียมเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน ก่อนเปิดเผยไทม์ไลน์ต่อไป

ส่วน “บอล เชิญยิ้ม” โพสต์ภาพใน IG รักษาตัวในโรงพยาบาล แจ้งข่าว! ติดเชื้อโควิด-19 เตือนคนใกล้ชิดในช่วง 10วันนี้เข้าตรวจหาเชื้อ

ทางด้าน โย ยศวดี ก็โพสต์แจ้งข่าวผ่าน IG ว่าได้ไปเล่นที่ยิมที่มีคนติดโควิด 19 จึงได้ไปตรวจมากระทั่งทราบผลเป็นบวก ติดโควิด 19 จริงจากนี้ก็จะขอสู้ต่อ ไม่โทษสถานที่ไหนใด ๆ เพราะเชื่อว่าทุกคนก็เจอหนักหนาพอกัน เตรียม เปิด timeline ให้คนใกล้ชิดได้ระวังตัวกัน

ทั้งนี้ ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊กส่วนตัว อัปเดตตัวเลขพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 132 ราย จากการตรวจเชิงรุกสถานบันเทิงในพื้นที่ กทม.โดยผลการตรวจเชิงรุกตั้งแต่วันที่ 3-9 เม.ย.64
รวมทั้งสิ้น 6,612 ราย พบ ผู้ติดเชื้อรวม +554 ราย, ไม่ติดเชื้อรวม 3,357 ราย และรอผลการตรวจรวม 2,701 ราย
จากการตรวจเชิงรุกกลุ่มก้อนผู้ติดเชื้อ (Cluster) สถานบันเทิงในพื้นที่ กทม. (3-9 เม.ย.) พบผู้ติดเชื้อมีประวัติเชื่อมโยงสถานบันเทิงเพิ่มอีก 10 แห่งในเขตวัฒนา บางกอกน้อย และบางนา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube