fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 16.00 น.

Featured Image
“ธรรมนัส”ยังไม่ได้มีการทำโพล ย้ำเป็นเรื่องปกติพรรคการเมือง เพื่อนำมาสู่การแก้ไขวางแนวทางเข้าถึงปัญหาประชาชน

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.เขต 1 จังหวัดพะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวระหว่างการลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จ.นครราชสีมาโดย ยืนยันว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้กำชับตลอดว่า ให้ดูแลประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมอย่างเร่งด่วน เพื่อวางแนวทางแก้ปัญหากับหน่วยงานราชการ ในพื้นที่ เพื่อแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน

ส่วนกรณีการทำโพลของพรรคพลังประชารัฐ ที่สื่อมวลชนได้มีการนำเสนอข่าวนั้น ขณะนี้ยังไม่ได้มีการจัดทำและก็เป็นปกติที่ทุกพรรคการเมืองได้จัดทำ เพื่อให้ได้รู้ว่านโยบายของพรรค ที่ได้ทำมานั้น ตอบสนองกับความต้องการของประชาชนเพียงใด เพื่อนำมาสู่การแก้ไขและวางแนวทางเพื่อเข้าถึงปัญหาประชาชนอย่างแท้จริง

ด้านศาสตราจารย์นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า จากข้อเสนอแนะของภาคประชาชนในการลงพื้นที่ครั้งนี้ เกี่ยวกับ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุง ระบบเงื่อนไขการใช้ใหม่คาดว่าจะใช้เวลาอีกไม่นาน

ขณะนายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาลกล่าวว่า ตนเองเห็นความเดือดร้อนของโรงพยาบาลที่ต้องรองรับผู้ป่วยจำนวนมากในแต่ละวัน และยังต้องต่อสู้กับโควิด-19ทำให้การดำรงชีวิตของประชาชน มีความลำบาก ทางพรรค ต้องการเข้ามารับฟังปัญหาโดยตรงจากประชาชน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube