fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 16.00 น.

เกิดเหตุ ปะทะ ระหว่างเข้าปิดล้อมตรวจค้น หาผู้ก่อการร้าย บริเวณรีสอร์ท จ.ปัตตานี วิสามัญคนร้ายเสียชีวิตแล้ว 2ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากำลังผสม จ.ปัตตานี นำกำลัง เข้าปิดล้อมตรวจค้น หาผู้ก่อการร้าย หลังสืบทราบว่ากลุ่มนายอัมรัน มหิเละ เข้ามาเคลื่อนไหว บริเวณ รีสอร์ตแห่งหนึ่ง บ้านปาตาบูดี ต.แหลมโพธิ์ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี โดย ขณะทำการปิดล้อม เจ้าหน้าที่ ได้เชิญให้ออกมามอบตัว แต่ ผู้ก่อการร้าย ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ จนเกิดการปะทะกันหลังเสียงปืนสงบ เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ คาดว่ามี ผู้ก่อการร้าย อยู่ภายในอาคารประมาณ2-3คน

พล.ต.คมกฤช รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ ปัตตานี กล่าวว่า เป็นการติดตามคนร้าย จาก เหตุ ยิงแล้วเผาพ่อค้า 3 ศพ ที่สายบุรี เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งจากการติดตามความเคลื่อนไหวของคนร้าย สืบทราบว่าพบการเคลื่อนไหว บริเวณ รีสอร์ต จึง จัดกำลัง เข้าปิดล้อม และเกิดดการปะทะดังกล่าว โดยคาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็น นายอัมลัน ซึ่งมีหมายจับ 4 หมาย

ขณะที่ล่าสุด คนร้ายถูกวิสามัญเสียชีวิต จำนวน 2 คน จากการตรวจสอบ ทราบชื่อ นายอัมรัน  อายุ29ปี ชาว อ.ยะรัง จ.ปัตตานี สมาชิกปฏิบัติการ มีหมายจับ ป.วิอาญา จำนวน4หมาย ส่วนคนร้ายอีก1คน อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบรายชื่อ ปัจจุบันยังไม่จบภารกิจมีการปะทะต่อเนื่อง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube